6 sai lầm 'chết người' chốn phòng the

author 07:35 10/05/2015

(VietQ.vn) - Để đạt được cảm giác cực khoái trong mỗi cuộc yêu, điều quan trọng là sự hợp tác của hai bên. Tuy nhiên, một số quan niệm sai lầm trong khi quan hệ tình dục sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường.

Sự kiện: Sức khỏe sinh sản

Quan hệ tình dục là chủ đề ít được đề cập hay tranh luận công khai. Việc e ngại tiếp cận thông tin về chuyện phòng the, khiến nhiều người hình thành quan niệm sai lầm.

Phụ nữ không gặp phải những rắc rối về 'chuyện ấy'

Phái yếu thường phải đối mặt với rất nhiều vấn đề có liên quan đến sinh hoạt tình dục do thiếu kiến thức về lĩnh vực này. Các rắc rối thường xảy ra nhất là khơi gợi ham muốn, không có khả năng “lên đỉnh”, bị đau trong quá trình “giao ban”.

Quan hệ tình dục sai cách dẫn đến hậu quả khôn lường

Quan hệ tình dục sai cách dẫn đến hậu quả khôn lường

Đó là những nguyên nhân khiến chị em dần trở nên “ngại” với chuyện phòng the. Vì vậy, nếu đời sống gối chăn không đạt kết quả như mong muốn, cần cố gắng tìm hiểu nguyên nhân từ tâm lý hay sức khỏe để có được cách giải quyết thích hợp và triệt để.

Ham muốn tình dục của phái nữ khác rất nhiều so với nam giới

Mọi người đều có ham muốn tình dục khác nhau mà không phụ thuộc vào giới tính. Giữa nam giới và phụ nữ hầu như không có sự khác biệt lớn về nhu cầu được “yêu”. Sự khác biệt trong vấn đề ham muốn phòng the thường có liên quan nhiều đến mối quan hệ trong hôn nhân của các cặp đôi chứ không phải là vấn đề giới tính.

‘Lên đỉnh’ là cách duy nhất để được thỏa mãn

Phần lớn phụ nữ đều thích màn dạo đầu và được người bạn đời ôm ấp. Nếu cánh máy râu bỏ lỡ những bước khởi động cần thiết trước khi tiến tới “hiệp đấu” chính, phái nữ thường có cảm giác hụt hẫng và không thỏa mãn trọn vẹn. Nếu cho rằng việc được “cán đích” là con đường duy nhất để chạm tới hạnh phúc thì nên nghĩ lại, theo báo Zing News.

Không thể có thai khi yêu trong kỳ ‘đèn đỏ’

“Vui vẻ” trong những ngày “đèn đỏ” không phải là cách để có thể phòng tránh thai hiệu quả. Cơ hội mang thai vẫn có thể xảy ra dù rất ít vì tinh trùng của nam giới có thể sống nhiều ngày trong âm đạo sau khi chúng đã xâm nhập vào bên trong. Vì vậy, nếu rụng trứng sớm, nguy cơ mang thai vẫn khá cao.

Vẫn gần gũi dù cảm thấy đau

Vẫn gần gũi dù cảm thấy đau chính là quan niệm sai lầm trong khi làm 'chuyện ấy'

Vẫn gần gũi dù cảm thấy đau chính là quan niệm sai lầm trong khi làm 'chuyện ấy'

Chỉ vì chiều lòng đối tác mà nữ giới cắn răng chịu đựng cảm giác đau đớn khi gần gũi, đó là một sai lầm trong "chuyện ấy". Cả hai sẽ đánh mất toàn bộ xúc cảm bởi sự đau đớn kia. Đừng vì ý thích của người ấy mà để họ tiếp tục làm tổn thương về thể chất, bởi càng chịu đựng, sẽ càng bị ám ảnh về tinh thần.

Không bao giờ thử những điều mới lạ cùng nhau

Nếu ‘chuyện yêu’ của vợ chồng luôn diễn ra vào những buổi tối, nó có thể dần dần khiến cả hai nhàm chán. Để gia tăng cảm hứng cho cả hai vợ chồng, hãy cùng nhau thử những điều mới lạ, không chỉ trên giường mà cả trong cuộc sống hàng ngày. Thay vì đi làm - về nhà nấu nướng - dọn dẹp - lên giường, đôi lúc hãy thay đổi lịch trình thành: đi làm - nhà hàng - nghe nhạc và điểm dừng chân là 1 khách sạn, theo báo Sức Khỏe & Đời Sống.

Kim Trang (T/h) 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang