Ngồi tù vì diện mốt 'quần tụt' đến trường

author 12:25 19/12/2015

(VietQ.vn) - Hai học sinh trung học ở bang Tennesssee (Mỹ) đã lãnh án tù 2 ngày vì diễn mốt quần tụt đến trường. Ngoài ra, những sinh viên này phải chịu mức phạt và án phí.

Tờ Huffington Post đưa tin, 4 học sinh ở trường trung học Bolivar Central (bang, Tennessee, Mỹ) vừa bị buộc tội có hành vi không đứng đắn vì diện mốt Sagging (quần tụt) đến trường. Hai trong số 4 học sinh bị cáo buộc đã lãnh án tù 2 ngày.

Sagging, tạm dịch “mốt quần võng hay tụt,” là mốt mặc quần dài, shorts hoặc jeans trễ xuống phía dưới cạp quần, để lộ đồ lót hoặc quần đùi màu bên trong. Sagging là mốt dành cho nam giới.

Hai học sinh trung học ngồi tù vì diện mốt 'quần tụt' đến trường

Hai học sinh trung học ngồi tù vì diện mốt 'quần tụt' đến trường 

Antonio Ammons, một trong số hai học sinh bị bắt giam cho biết cậu chưa từng phải ngồi tù trước đó. Ngoài án tù, Ammons hiện phải đối mặt với mức phạt 250 đô la và án phí, theo Hufington Post. Đài phát thanh truyền hình CBS đưa tin, việc diện mốt quần tụt là vi phạm quy định của trường. Ông Charles Woods, nhân viên quản lý ở trường trung học Bolivar Central nói rằng ông đã khiển trách những sinh viên này nhiều lần trước khi họ bị bắt.

Hufington Post đưa tin mốt quần tụt đã bị cấm ở một số khu vực, bao gồm Opa-Locka, Florida, Wildwood, New Jersey. Một thành viên hội đồng thành phố Dadewill, bang Alabama, đã để nghị thành phố cấm mặc quần tụt vào năm nay. 

Kim Trang


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang