Ra mắt iPhone 6 hỗn loạn bởi tin đồn

author 09:11 29/08/2014

(VietQ.vn) - Ngày ra mắt iPhone 6 cận kề, nhưng Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ hình ảnh nào quảng cáo cho siêu phẩm sẽ ra mắt tháng 9 này, tất cả vẫn chỉ là tin đồn và hình ảnh rò rỉ.

Ra mắt iPhone 6, tin đồn bủa vây

Tin tức cùng các hình ảnh được cập nhập liên tục cho thấy ngày ra mắt iPhone 6 sẽ không còn xa nữa. Tuần qua lại thêm một vài hình ảnh mới về siêu phẩm này được đăng lên mạng. Theo tin tức từ tờ IBTimes, những hình ảnh mới được đăng trên trang UneedTech đã cho chúng ta một cái nhìn rõ nét về siêu phẩm sắp được ra mắt của Apple và hình thức bán lẻ đóng gói của họ.

Trước sự xuất hiện của tin đồn và hình ảnh rò rỉ của iPhone 6, một số người tỏ ý nghi ngờ. Những bức ảnh được đăng lên có nhiều khả năng là giả. Chiếc iPhone 6 màu bạc lộ diện trên mạng dường như làm không khéo bằng các bậc đàn anh. Không tính đến dòng iPhone 5C, iPhone 5 và iPhone 5S đều được trang bị kính cường lực Gorilla Glass và lớp vỏ làm từ nhôm anod.  Nhiều người cho rằng đây có thể là hình ảnh của một chiếc điện thoại mẫu chỉ dùng để trưng bày. Những bức ảnh  mới rò rỉ này trùng với hình ảnh mẫu của iPhone 6 từng được công bố trước đây.

ra_mat_iPhone6_apple_chua_co_dong_tinh

Apple sắp ra mắt iPhone 6 vào tháng 9/2014. Ảnh minh họa

Nếu cứ cho những tấm hình rò rỉ này là hình ảnh của bản thật, thì những hình ảnh này sẽ đúng theo lời đồn rằng iPhone 6 là bản thiết kế iPhone lớn nhất ra mắt tín đồ công nghệ từ trước đến giờ. Theo tin tức từ một trang web danh tiếng của Pháp, ValueWalk, cho đến thời điểm hiện tại,  Apple vẫn chưa có bất kỳ hình ảnh quảng cáo nào về mẫu thiết kế iPhone 6 sẽ được ra mắt vào mùng 9 Tháng 9 này.

Thông số dự kiến của siêu phẩm sắp ra mắt iPhone 6

Nếu thông tin chính xác, ngày 09 Tháng Chín tới, chúng ta sẽ được chứng kiến sự ra mắt của iPhone 6, với màn hình 5,5 inch Full HD và một phiên bản khác của nó với màn hình 4,7 inch Full HD.  Với sự điều chỉnh này, Apple đã tăng kích thước màn hình để đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng và tăng sức cạnh tranh trên thị trường.  Những đối thủ cạnh tranh trong thị trường smartphone như Samsung, HTC và Nokia đã cho ra mắt một vài kiểu dáng điện thoại di động màn hình lớn trên thị trường bán lẻ điện thoại di động.

 

Clip về hai phiên bản cấu hình của siêu phẩm sắp ra mắt iPhone 6

Theo dự kiến, siêu phẩm sắp ra mắt iPhone 6 có nút home tích hợp cảm biến Touch ID, giống như phiên bản 5S. Người đọc có thể thấy rõ điều này trong những bức ảnh mới rò rỉ gần đây. Rất nhiều tin đồn xoay quanh hệ thống phần cứng và phần mềm cũng như các thông số kỹ thuật của iPhone 6. Căn cứ trên dự đoán, iPhone 6 sẽ chạy bằng một bộ vi xử lý A8 64-bit vô cùng mạnh mẽ, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 6 với hệ điều hành iOS 8 và Ram 2G.

Theo tin tức đã đưa, camera của iPhone 6 sẽ có bộ cảm biến  sau 13MP Exmor IMX220 với hai đèn flash LED, có thể nhận diện khuôn mặt, xác định vị trí ảnh và có các tính năng chụp ảnh HD và Panorama. Camera có khả năng chụp ảnh lên tới 3264 x 2448 pixel  và quay video HD 1080p @ 60fps.

Tháng Chín về, lời đồn iPhone 6 lại được nhân rộng với thông tin siêu phẩm lần này sẽ gồm 4 loại dung lượng bộ nhớ  gồm 16GB, 32GB, 64GB và 128GB. Ngoài màu bạc, siêu phẩm sắp ra mắt iPhone 6 còn được hé lộ sẽ có thêm hai màu đen và vàng.

Nhà mạng China Unicom của Trung Quốc thông báo họ sẽ bán phiên bản unlock của iPhone 6. Mức giá hiện vẫn là một con số bí ẩn nhưng siêu phẩm này sẽ sẵn sàng lên kệ trong khoảng từ ngày 16 đến 19 tháng Chín. Tại Mỹ và Canada, ngày ra mắt iPhone 6 và mức giá của nó vẫn được giữ bí mật. Tuy nhiên, bí mật có lẽ chẳng giữ được bao lâu nếu những tin đồn vẫn còn lan truyền ở tốc độ hiện nay.

Phương Khanh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang