Apple rò rỉ mức giá của iPhone 8?

authorNhung Anh 07:50 10/12/2016

(VietQ.vn) - Apple đang kế hoạch đẩy mức giá của iPhone 8 ra mắt vào năm sau. Phiên bản iPhone 8 cao cấp hơn sẽ có mức giá từ 150 - 200 USD so với phiên bản Plus.

Theo các nguồn tin ban đầu, Apple vẫn sẽ giữ nguyên mức giá hiện tại dành cho iPhone 7S và iPhone 7S Plus (dao động từ 649 USD đến 969 USD), trong khi iPhone 8 sẽ có giá bán cao hơn.

Ở thời điểm hiện tại, phiên bản Plus có mức giá bán cao hơn phiên bản thông thường là 129 USD cho mỗi mức dung lượng lưu trữ. Vì vậy, phiên bản iPhone 8 cao cấp hơn sẽ có mức giá chênh lệch trong khoảng từ 150 USD đến 200 USD so với phiên bản Plus. Điều này mang lại rất nhiều ý nghĩa cho Apple vì công ty có thể tăng thêm nguồn lợi nhuận vốn đã bị thu hẹp trong những năm gần đây.

Ảnh minh họa: Forbes

Cận cảnh chiếc lược giá 200 triệu đồng chỉ dành cho các nữ đại gia(VietQ.vn) - Chiếc lược có giá lên đến hơn 200 triệu đồng chỉ để dành cho các quý cô sang chảnh hay nữ đại gia.

Như vậy, một chiếc iPhone 8 256 GB có thể sẽ có giá bán lên đến 1.200 USD. Đối với người tiêu dùng, đó là mức giá khá đắt đỏ, nhưng với Apple thì họ cho rằng đó là mức giá hoàn toàn xứng đáng. Nó giống như những gì Apple áp dụng cho chính sách giá bán MacBook Pro hỗ trợ Touch Bar gần đây, khi phiên bản 15 inch được bán với mức giá cao hơn 50% so với bản MacBook Pro trước đây.

Mặc dù thị trường vẫn còn chỗ cho iPhone SE 4-inch, nhưng Apple đã quyết định hủy bỏ nâng cấp dòng sản phẩm này trong năm 2017. Tuy nhiên, siêu phẩm iPhone 8 sẽ được mong chờ hơn bao giờ hết.

Nhung Anh (Theo Forbes)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang