Ronaldo lập hat-trick cân bằng chiến tích “khủng” của Messi ở La Liga

author 11:05 06/04/2015

(VietQ.vn) - Với màn tỏa sáng rực rỡ ở trận đại thắng Granada, siêu sao người Bồ đã cân bằng thành tích lập hat-trick của kình địch Leo Messi ở La Liga.

C.Ronaldo đã có một trận đấu quá xuất sắc trước Granada

Real Madrid đã có chiến thắng đầy ấn tượng 9-1 trước Granada tại vòng 29 La Liga. Điểm nhấn cho chiến thắng vang dội này của thầy trò HLV Ancelotti đó chính là C.Ronaldo với 5 bàn thắng anh ghi được. Trong trận đấu này, tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ mất đúng 8 phút (từ phút 30 tới 38) để ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Granada. Và đó cũng là hat-trick nhanh nhất của anh ở Liga kể từ ngày gia nhập Real Madrid, điều đó giúp CR7 nâng số hat-trick ở La Liga lên con số 24.. Hiện kỷ lục lập hat-trick nhanh nhất ở Liga hiện thuộc về David Villa khi anh ghi 3 bàn cho Valencia chỉ trong 5 phút mùa 2005-06.

Thành tích này giúp “siêu sao” người Bồ Đào Nha cân bằng kỷ lục của Messi. Mặc dù vậy, nếu xét trên mọi đấu trường, C.Ronaldo vẫn còn kém “đại kình địch” 4 cú hat-trick (28 vs 32).

Ngoài ra, tiền đạo số 7 của Real Madrid cũng cân bằng số lần lập hat-trick cho Real Madrid cũng huyền thoại De Stefano. Tính tới thời điểm này, cả hai người đã có lập 28 cú hat-trick. Chắc chắn, trong tương lai, C.Ronaldo sẽ phá kỷ lục này.

Cùng với đó, C.Ronaldo còn phá kỷ lục lập hat-trick nhanh nhất cho Real Madrid của chính mình. Trong trận đấu với Malaga vào tháng 10/2011, CR7 từng hoàn thành cú hat-trick trong 11 phút nhưng trong trận đấu với Granada hôm qua, cầu thủ này chỉ cần 8 phút (30-38).

Hiện tại, C.Ronaldo đang vượt lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới La Liga với 36 bàn, hơn Messi 4 bàn. Đây là tiền đề cho sự bật dậy của cầu thủ này, điều rất quan trọng với Real Madrid trong giai đoạn cuối mùa.

Những bàn thắng mà C.Ronaldo ghi được cho Real Madrid ở vòng 29 La Liga đã giúp tinh thần của thầy trò HLV Ancelotti trở nên hưng phấn hơn. Đã có nhiều lời bình luận về phong độ của tiền vệ Bồ Đào Nha trong thời gian qua khi anh chơi kém ấn tượng và đánh mất đi thói quen ghi bàn. Các CĐV Real hi vọng với 5 bàn thắng vừa qua vào lưới Granada, C.Ronaldo sẽ tiếp tục giúp Real thăng hoa trong 9 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Vẫn còn 9 vòng đấu nữa để Real Madrid có thể hi vọng lấy lại ngôi đầu từ Barcelona. Vòng đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Rayo Vallecano và sau đó là Eibar trước khi có trận đấu tứ kết Champions League với Atletico Madrid.

Long Vân(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang