Samsung Galaxy S8 ra mắt hoành tráng, giá 720 USD

authorHoàng Dương 09:39 30/03/2017

(VietQ.vn) - Hôm qua, vào lúc 10 giờ tối 29/3 (giờ Việt Nam) Samsung chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Hai sản phẩm này sẽ bắt đầu được bán trên thị trường Mỹ từ tháng 4 và có giá từ 720 USD.

Sự kiện:

Hai siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung gây ấn tượng với người dùng bởi sở hữu cấu hình mạnh cùng hàng loạt công nghệ nổi bật hơn các mẫu máy khác trước đó. Đây là sự kiện được đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của Samsung và khẳng định vị thế trước các đối thủ.

Samsung Galaxy S8 có giá từ 720 USD

 Bộ đôi Samsung S8 và S8 Plus chính thức được ra mắt tối qua. Ảnh: Internet

 Trong buổi lễ ra mắt tối qua, chủ tịch mảng di động của Samsung ông DJ Koh đã lên sân khấu, nói về quá trình kiểm thử sản phẩm của mình để đảm bảo an toàn cho người dùng. Bởi trước đó, Samsung đã từng dính “tai tiếng” khi Note 7 liên tiếp phát nổ tại nhiều quốc gia trên Thế giới và nhiều hãng hàng không cũng đã có văn bản không cho người dùng mang theo Note 7 lên máy bay vì nguy cơ phát nổ.

Hai siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung được thiết kế cảm biến vân tay với nhiều thay đổi trong hình dáng. Và điều  đặc biệt nhất mà người dùng mong chờ ở Galaxy S8 và S8 Plus của Samsung chính là màn hình của máy có tên gọi màn hình vô cực chiếm gần như toàn bộ diện tích phía trước máy.

Galaxy S8

 Hai siêu phẩm mới này của Samsung sở hữu màn hình vô cực. Ảnh: Internet

 Theo đó , màn hình của Galaxy S8 có kích thước 5,8 inch, còn Galaxy S8 plus là 6,2 inch. Cả 2 đều sử dụng công nghệ màn hình Super Amoled với độ phân giải 2K. Nút home truyền thống cũng không còn và thay vào đó là nút cảm ứng lực nằm phía dưới màn hình.

Camera của Galaxy S8 có độ phân giải 12 triệu điểm ảnh với công nghệ Dual Pixel, một bức ảnh được chụp sẽ được thực hiện ghi lại ở nhiều độ phơi sáng khác nhau để tăng chất lượng ảnh cuối cùng. Mọi phiên bản đều có bộ nhớ Ram 4GB và bộ nhớ trong 64 GB đi kèm với khả năng mở rộng bằng thẻ nhớ tới 2 TB.

Máy sử dụng cổng USB-C, có cổng tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ sạc không dây, chống nước và bụi theo chuẩn IP68 cùng công nghệ Bluetooth 5.0 có thể làm việc với 2 thiết bị đồng thời.

Galaxy S8 có giá từ 720 USD và bắt đầu có mặt tại thị trường Mỹ từ 21/4.

Tại Việt Nam, Galaxy S8 dự kiến có giá khoảng 18.99 triệu đồng, Galaxy S8 Plus sẽ có giá cao hơn một chút ở khoảng 20.99 triệu đồng. Giá chính thức của bộ đôi sản phẩm này sẽ được các đơn vị bán lẻ công bố vào ngày 20/04.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang