Sản xuất bao cao su giả ở Trung Quốc

author 13:10 15/05/2013

Cảnh sát ở miền Trung và Đông Trung Quốc vừa đột kích một số nhà máy sản xuất bao cao su giả và thu giữ hơn 4,65 triệu sản phẩm nhái trị giá 7,76 triệu USD.

Tân Hoa Xã dẫn nguồn tin từ Bộ Công an Trung Quốc ngày 13/5 cho hay, tổng cộng 37 nghi can đã bị bắt giữ trong vụ đột kích đường dây sản xuất  bao cao sukhông được tiệt trùng và làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Durex, Contex và Jissbon.

Công an Trung Quốc vừa bắt giữ đường dây sản xuất  bao cao su không được tiệt trùng và làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Durex, Contex và Jissbon. Ảnh minh họa.
Công an Trung Quốc vừa bắt giữ đường dây sản xuất bao cao su không được tiệt trùng và làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng như Durex, Contex và Jissbon. Ảnh minh họa.

Cuộc truy quét của cảnh sát Trung Quốc cũng thu giữ 4 dây chuyền sản xuất, 11 máy đóng gói, 470.000 hộp giấy, 150.000 sách hướng dẫn, 500 kg bao cao su tại 6 nhà xưởng nằm rải rác ở tỉnh Hà Nam, Phúc Kiến và Chiết Giang.

Trong đợt tấn công của cảnh sát ở Tấn Giang, Phúc Kiến, hơn một chục nhân viên bị phá hiện đang bôi trơn cao su và đóng gói chúng vào những chiếc túi, tại một dây chuyền sản xuất ở nhà xưởng rộng 50 m2, nơi các loại bao cao su giả được chất đống.

Một chiếc bao cao su giả chỉ có chi phí sản xuất khoảng 0,17 NDT (khoảng 0,03 USD), trong khi có giá bán là 1 NDT (khoảng 0,16 USD) trên cửa hàng trực tuyến. Vụ việc đang được cảnh sát Trung Quốc tiếp tục điều tra.

Theo Infonet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang