Sắp diễn ra triển lãm hàng đầu về công nghệ chế biến và đóng gói

author 19:15 10/03/2017

(VietQ.vn) - Triển lãm vô cùng đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát; công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn...

PROPAK VIETNAM – Triển lãm quốc tế chuyên ngành công nghiệp chế biến và đóng gói lớn nhất Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 3 năm 2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Đây là triển lãm hàng đầu về ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì cho ngành thực phẩm, đồ uống và dược phẩm tại Việt Nam và khu vực Đông Dương. Song song với Triển lãm quốc tế về công nghệ thử nghiệm, chế biến, chiết rót, đóng gói và nguyên liệu ngành dược, mỹ phẩm (Pharmatech Vietnam 2017).

Đến với triển lãm, các khách thăm quan sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những công nghệ mới nhất trong ngành công nghiệp chế biến đóng gói, cũng như thiết lập mối quan hệ với nhiều đơn vị cung ứng và khách hàng tiềm năng. Triển lãm sẽ giới thiệu những thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu bức thiết trong ngành công nghiệp chế biến đóng gói hiện nay.

Các gian hàng trưng bày tại PROPAK VIETNAM 2016 thu hút sự quan tâm của nhiều người

Theo Ban tổ chức, danh mục trưng bày cũng vô cùng đa dạng và mang tính ứng dụng cao, từ công nghệ chế biến và đóng gói thực phẩm – dược phẩm – nước giải khát; công nghệ đóng chai, đánh dấu mã vạch, đóng nhãn và in ấn; đóng hộp và sản xuất đồ hộp đến các thiết bị xử lý, đo lường và lưu trữ nguyên vật liệu thực phẩm; công nghệ an toàn và vệ sinh thực phẩm...

Tổng diện tích trưng bày tại triển lãm năm nay lên đến 8,800 mét vuông, tăng thêm 44% so với sự năm trước. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký trưng bày tại sự kiện. Trong đó bao gồm 8 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Ý. Số lượng các nhóm gian hàng tham gia vào triển lãm đang có chiều hướng tăng mạnh. 

Ngoài ra, các chương trình hội thảo chuyên ngành đề cập đến nhiều vấn đề cấp thiết và nóng hổi trong lĩnh vực chế biến và đóng gói tại Việt Nam hiện nay. Với sự tham gia của nhiều chuyên gia kỹ thuật và lãnh đạo trong ngành, đây hứa hẹn sẽ là diễn đàn quan trọng để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm, cung cấp nhiều bài học thực tiễn, đồng thời góp phần thiết lập mối liên kết và hợp tác liên ngành giữa các lãnh đạo, chuyên gia và doanh nghiệp tham dự.

Hoàng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang