Sắp diễn ra triển lãm quốc tế sản phẩm ngũ kim và dụng cụ cầm tay

author 19:51 23/11/2016

(VietQ.vn) - Triển lãm quốc tế sản phẩm ngũ kim và dụng cụ cầm tay lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của 17 quốc gia lớn trên thế giới.

Từ ngày 30/11 - 03/12/2016, tại Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), Tp. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay.

Đây là lần đầu tiên triển lãm chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam. Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam ngày càng phát triển và có vai trò quan trọng trong việc tham gia vào chuỗi cung ứng cũng như chuỗi giá trị toàn cầu.

Các công ty, tập đoàn lớn của nước ngoài đã thiết lập nhiều nhà máy chế tạo và lắp ráp tại Việt Nam. Điều đó chứng tỏ họ kỳ vọng vào việc cắt giảm chi phí vận chuyển và rủi ro, vì thế nó sẽ tạo cơ hội lớn cho các nhà cung cấp phụ tùng trong nước phát triển sản xuất.

Việc phát triển công nghiệp hỗ trợ được xem là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu của Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp, góp phần đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Đây là một trong những lý do rất cần đến một cầu nối thương mại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi hợp tác thương mại và đầu tư.

Triển lãm lần này sẽ trưng bày tập trung vào 04 ngành hàng chính: Dụng cụ các loại; DIY và Ngũ kim trong ngành xây dựng; Thiết bị gia cố; Thiết bị an toàn, khoá và linh kiện. 

Đây sẽ là kênh giao thương hiệu quả giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và trao đổi hợp tác với người bán, có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới, đồng thời giúp các doanh nghiệp tham dự có một cái nhìn tổng quan về thị trường Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra Hội thảo chuyên đề “Liên kết chuỗi giá trị cho ngành công nghiệp phụ trợ & Tiếp thị, Bán hàng cho các sản phẩm trong ngành” do Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Điện Tp. Hồ Chí Minh (HAMEE) phối hợp cùng Công ty Vinexad tổ chức.

Dự kiến, triển lãm đã đón nhận sự tham gia và hưởng ứng tích cực của 152 công ty đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ: Ấn Độ, Áo, Ba Lan, Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Hong Kong, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Thái Lan, Thụy Sỹ, Trung Quốc, Việt Nam, Ý, Việt Nam … với 200 gian hàng trưng bày trên diện tích  4000m2.

Ánh Tuyết

Anh kế hoạch tăng mức lương tối thiểu cho người lao động (VietQ.vn) - Chính phủ Anh sẽ tăng mức lương tối thiểu quốc gia thêm 4% lên mức 7.50 bảng Anh (9,30 USD) cho mỗi giờ làm việc bắt đầu vào tháng 4 năm 2017.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang