‘Sau tất cả’ Kỳ Duyên đã trở thành nàng thơ của NTK Hoàng Hải

authorHòa Lê 17:33 05/05/2016

(VietQ.vn) - Bỏ qua những “lùm xùm” không hay mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã được NTK Hoàng Hải lựa chọn là “nàng thơ” quảng bá bộ sưu tập váy dạ hội mới.

Sự kiện: Ngôi sao

Hoa hậu Kỳ Duyên vừa được nhà thiết kế Hoàng Hải lựa chọn là nàng thơ quảng bá bộ sưu tập váy dạ hội mới. Cô và ê-kíp vừa có buổi chụp poster cho show diễn ngày 25/5 tới.

Ê-kíp sản xuất cho biết, do thời tiết ở Bình Thuận mùa này khá khắc nghiệt nên họ phải mất 2 ngày mới tìm được địa điểm chụp hợp lý. Ê-kíp cũng không thể đưa xe vào nơi chụp hình nên Hoa hậu Kỳ Duyên cùng mọi người đã phải đi bộ vào bên trong. 

Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe đường cong quyến rũ giữa thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩHoa hậu Kỳ Duyên vừa được NTK Hoàng Hải lựa chọn là nàng thơ quảng bá bộ sưu tập váy dạ hội mới

Kỳ Duyên cũng không ngại nắng nóng khi diễn xuất trên cồn cát ở Mũi Né trong những trang phục được đính kết tỉ mỉ. Những bộ đầm dạ hội, đính kết hoa văn và sequin cầu kỳ với chất liệu vải mỏng cùng kiểu dáng bó sát giúp người đẹp 9X khoe đường cong vô cùng gợi cảm.

Về phía NTK Hoàng Hải, anh cũng hài lòng với sự thể hiện của Kỳ Duyên. NTK Hoàng Hải cho biết, Hoa hậu Kỳ Duyên mang một vẻ đẹp đặc biệt và chưa ai khai thác được hết nét đẹp đó. Với thời trang của Hoàng Hải và góc máy của nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ, Kỳ Duyên đã "lột xác" đầy quyến rũ và ấn tượng.

Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe đường cong quyến rũ giữa thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩKỳ Duyên đã "lột xác" đầy quyến rũ và ấn tượng

Trước đó, vào tối 26/4, xuất hiện trong đêm cuối của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016, Hoa hậu Kỳ Duyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của đám đông và trở thành đề tài tranh cãi của nhiều người, bởi gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn bất thường.

 Một lần nữa, nghi vấn người đẹp 20 tuổi đụng chạm đến dao kéo lại được dấy lên. Nhiều người cho rằng, có vẻ như người đẹp đã sử dụng chất làm đầy để cải thiện lại vẻ bên ngoài, cố gắng làm khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Trước vấn đề này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận.

Kỳ Duyên chia sẻ cô rất vinh dự khi được NTK chọn làm gương mặt đại diện cho show thời trang đầu tiên của anhKỳ Duyên chia sẻ cô rất vinh dự khi được NTK chọn làm gương mặt đại diện cho show thời trang đầu tiên của anh

Tuy nhiên, trên website của một đơn vị chuyên về phuật thuật thẩm mỹ, nơi lưu giữ hình ảnh người nổi tiếng sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ của đơn vị này, hình ảnh của Kỳ Duyên được chia sẻ với cách dịch vụ mà cô đã tham gia sử dụng. Cụ thể, hình ảnh trên website này nêu rõ, Kỳ Duyên đã tiêm botox hàm Vline, tiêm tạo hình Dermalift Vline, tiêm tạo hình môi, mũi S-line, cằm Vline... và một số dịch vụ khác về chăm sóc da, cơ thể.

>> Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã chính thức ‘về chung một nhà’?

Hòa Lê (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang