Siêu mẫu Hà Anh gợi cảm bên hôn phu trong lễ đính hôn

author 19:12 11/07/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, siêu mẫu Hà Anh cùng hôn phu ngoại quốc đã chính thức làm lễ đính hôn vô cùng đặc biệt.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, mới đây, tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, siêu mẫu Hà Anh cùng hôn phu ngoại quốc đã chính thức làm lễ đính hôn vô cùng đặc biệt. Lễ đính hôn với chủ đề màu xanh - là màu mà cả Hà Anh và vị hôn phu đều rất yêu thích. Chính vì thế cô cũng mong muốn các vị khách mời sẽ mặc trang phục màu xanh để đến dự tiệc.

Đây là dịp mà cả hai có thể chính thức giới thiệu "bạn đời" của mình đến toàn thể bạn bè thân thiết của mình do trước đây dù nhiều lần chia sẻ những câu chuyện tình yêu lãng mạn trên FB cá nhân nhưng do lịch làm việc bận rộn nên cả người chưa có dịp được giới thiệu đến toàn thể bạn bè.

Hà Anh hạnh phúc bên bố mẹ ruột và mẹ vị hôn phu

Hà Anh hạnh phúc bên bố mẹ ruột và mẹ vị hôn phu. Ảnh: Tiền Phong

Xuất hiện trong buổi tiệc đính hôn còn có ba và mẹ của Hà Anh từ Hà Nội và mẹ của Olly bay từ Pháp để chung vui cùng khoảnh khắc kỉ niệm của cặp đôi. Lễ đính hôn vào ngày 10/7 cũng đánh dấu mốc để Hà Anh và Olly có một năm chuẩn bị đám cưới.

Chia sẻ với báo giới, Hà Anh cho biết đám cưới trong mơ của cả hai là được tổ chức tại bãi biển vào lúc hoàng hôn với sự góp mặt tham gia của 50 người bạn đặc biệt. Hà Anh và vị hôn phu không rời nhau nửa bước trong suốt buổi tiệc. Họ cũng không ngần ngại trao nhau những nụ hôn tình tứ trước ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người.

Trước đó, Oliver Dowden đã cầu hôn Hà Anh trong kì nghỉ của hai người. Olly vui vẻ chia sẻ với báo VnExpress: "Cầu hôn Hà Anh còn khó hơn tỏ tình nhiều. Ban đầu, tôi định đưa cô ấy đến một nhà hàng tại resort đầu tiên nơi chúng tôi đi du lịch cùng nhau. Nhưng Hà Anh không thoải mái lúc ăn vì vừa nhổ răng khôn, má sưng rất đau. Tôi đã rất hoảng hốt nhưng bên ngoài vẫn phải bình tĩnh để nói chuyện và sắp xếp kế hoạch.

Hà Anh và vị hôn phu không rời nhau nửa bước trong suốt buổi tiệc.

Hà Anh và vị hôn phu không rời nhau nửa bước trong suốt buổi tiệc. Ảnh: Tiền Phong

Thế là tôi phải lên thêm kế hoạch cầu hôn ở một quán bar ngoài biển sau khi ăn. Hai đứa có thể cùng uống champagne dưới trời sao rồi nói những điều quan trọng một cách riêng tư. Nhưng sau bữa tối, Hà Anh lại kêu mệt, muốn về khách sạn nghỉ ngơi. Thế là tôi lại phải lập kế hoạch khác (cười đau khổ). Tôi gợi ý trên đường về khách sạn, hay đứa sẽ đi dạo trên bãi biển yêu thích, may quá Hà Anh đồng ý.

Suốt quãng đường, Hà Anh mơ mộng về đủ thứ trong khi tôi chỉ biết căng thẳng nghĩ xem đâu là lúc tốt nhất. Đến gần cuối bãi biển, tôi mới quỳ xuống, trao nhẫn nói lời cầu hôn với cô ấy. Sau khi Hà Anh nhận lời, tôi mới thấy mồ hôi mình túa ra đầm đìa vì quá hồi hộp. Cả hai đã cùng về phòng uống mừng tin vui và quyết định thông báo cho gia đình cùng bạn bè". 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang