Siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ đồng: Có tiền cũng không mua được

authorĐỗ Thu Thoan 06:43 27/08/2018

(VietQ.vn) - Với giá bán 5 triệu euro (tương đương khoảng 135 tỷ đồng), siêu phẩm Bugatti Divo đã hoàn toàn "cháy hàng" khi tất cả các xe đều đã có chủ nhân.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo Nghe nhìn Việt Nam, trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra tại Mỹ, Bugatti Chiron Divo đã chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng.

sieu-pham-bugatti-divo-gia-135-ty-dong-co-tien-cung-khong-mua-duoc
 
sieu-pham-bugatti-divo-gia-135-ty-dong-co-tien-cung-khong-mua-duoc

Siêu phẩm Bugatti Divo được giới thiệu đến người tiêu dùng. Photo: Bugatti

Theo đó, Giám đốc điều hành của Bugatti, ông Stephan Winkelmann chia sẻ, Chiron Divo không đơn thuần là phiên bản hiệu năng cao của dòng hypercar Chiron - nó còn thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Pháp cũng như sự kiện đánh dấu sự trở lại của Bugatti với nghệ thuật chế tác thân xe (coachbuild) truyền thống.

Bởi vậy, ngay từ khi mới bắt đầu hé lộ về Chiron Divo, Bugatti đã tuyên bố sẽ chỉ giới hạn số lượng sản xuất của chiếc xe ở con số 40, cũng như "chốt giá" khởi điểm ở mức 5 triệu Euro (tương đương 135 tỷ đồng), khiến Chiron Divo trở thành chiếc xe có giá bán niêm yết đắt nhất trong lịch sử của Bugatti.

Tuy nhiên, khách hàng của Bugatti không hề quan tâm đến mức giá đắt đỏ đó, bởi, cho đến hiện tại, cả 40 chiếc Chiron Divo đều đã có khách hàng đặt cọc.

sieu-pham-bugatti-divo-gia-135-ty-dong-co-tien-cung-khong-mua-duoc

Nội thất sang trọng của chiếc xe. Photo: Bugatti

Theo báo Kiến Thức, chiếc xe được tạo hình bằng những đường nét táo bạo, bộ bodykit đậm chất khí động học mà nổi bật là 3 khe hút gió cỡ lớn cùng hàng loạt khe hút gió khác ở nắp capo, sườn xe.

Với tông màu tối, Bugatti đã làm nổi bật sự ma quái mà Divo mang lại với dải đèn LED và cặp đèn pha được thiết kế mô phỏng đôi mắt của một quái thú đang ẩn mình dưới vỏ bọc kim loại.

sieu-pham-bugatti-divo-gia-135-ty-dong-co-tien-cung-khong-mua-duoc

Chiếc xe sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới lạ. Ảnh: Kiến Thức

Xe được trang bị động cơ W16 quad-turbo, tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 380 km/h. Những thiết lập mới như điều chỉnh góc camber, các cài đặt vô-lăng cũng như điều chỉnh lại các chế độ lái EB, Autobahn và Handling thực sự giúp chiếc xe xoay sở tốt trong các cung đường. Bên cạnh đó, để cắt giảm 35 kg cân nặng cho chiếc Bugatti Divo, hãng xe Pháp đã trang bị một bộ vành có trọng lượng nhẹ, bộ bảo vệ hệ thống intercooler làm bằng sợi carbon cùng hệ thống âm thanh nhẹ hơn. Các ngăn chứa đồ trong khoang lái được thu gọn lại.

Về nội thất, Bugatti Divo được các nhà thiết kế sử dụng vật liệu da lộn, sợi carbon trên một số khu vực. Lẫy chuyển số lớn hơn cùng cặp ghế ngồi thiết kế lại nhằm ôm sát người lái, báo Kiến Thức thông tin.

Với sự xuất hiện của siêu phẩm Bugatti Divo này, khách hàng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm mới lạ nhất.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang