Siêu phẩm Bugatti Divo giá 135 tỷ đồng: Có tiền cũng không mua được
Sự kiện: Ô tô - Xe máy
Rolls-Royce Phantom từng thuộc sở hữu của Khải Silk bất ngờ được rao bán 9,1 tỷ đồng
Sau 41 năm ‘nằm im’, chiếc xe của ông vua nhạc Rock Elvis Presley bất ngờ được bán đấu giá
Mitsubishi Outlander tiếp tục giảm giá 'khủng' trong tháng cô hồn
Theo Nghe nhìn Việt Nam, trong khuôn khổ lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra tại Mỹ, Bugatti Chiron Divo đã chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng.
Siêu phẩm Bugatti Divo được giới thiệu đến người tiêu dùng. Photo: Bugatti
Theo đó, Giám đốc điều hành của Bugatti, ông Stephan Winkelmann chia sẻ, Chiron Divo không đơn thuần là phiên bản hiệu năng cao của dòng hypercar Chiron - nó còn thể hiện ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe Pháp cũng như sự kiện đánh dấu sự trở lại của Bugatti với nghệ thuật chế tác thân xe (coachbuild) truyền thống.
Bởi vậy, ngay từ khi mới bắt đầu hé lộ về Chiron Divo, Bugatti đã tuyên bố sẽ chỉ giới hạn số lượng sản xuất của chiếc xe ở con số 40, cũng như "chốt giá" khởi điểm ở mức 5 triệu Euro (tương đương 135 tỷ đồng), khiến Chiron Divo trở thành chiếc xe có giá bán niêm yết đắt nhất trong lịch sử của Bugatti.
Tuy nhiên, khách hàng của Bugatti không hề quan tâm đến mức giá đắt đỏ đó, bởi, cho đến hiện tại, cả 40 chiếc Chiron Divo đều đã có khách hàng đặt cọc.
Nội thất sang trọng của chiếc xe. Photo: Bugatti
Theo báo Kiến Thức, chiếc xe được tạo hình bằng những đường nét táo bạo, bộ bodykit đậm chất khí động học mà nổi bật là 3 khe hút gió cỡ lớn cùng hàng loạt khe hút gió khác ở nắp capo, sườn xe.
Với tông màu tối, Bugatti đã làm nổi bật sự ma quái mà Divo mang lại với dải đèn LED và cặp đèn pha được thiết kế mô phỏng đôi mắt của một quái thú đang ẩn mình dưới vỏ bọc kim loại.
Chiếc xe sẽ mang lại cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới lạ. Ảnh: Kiến Thức
Xe được trang bị động cơ W16 quad-turbo, tốc độ tối đa bị giới hạn ở mức 380 km/h. Những thiết lập mới như điều chỉnh góc camber, các cài đặt vô-lăng cũng như điều chỉnh lại các chế độ lái EB, Autobahn và Handling thực sự giúp chiếc xe xoay sở tốt trong các cung đường. Bên cạnh đó, để cắt giảm 35 kg cân nặng cho chiếc Bugatti Divo, hãng xe Pháp đã trang bị một bộ vành có trọng lượng nhẹ, bộ bảo vệ hệ thống intercooler làm bằng sợi carbon cùng hệ thống âm thanh nhẹ hơn. Các ngăn chứa đồ trong khoang lái được thu gọn lại.
Về nội thất, Bugatti Divo được các nhà thiết kế sử dụng vật liệu da lộn, sợi carbon trên một số khu vực. Lẫy chuyển số lớn hơn cùng cặp ghế ngồi thiết kế lại nhằm ôm sát người lái, báo Kiến Thức thông tin.
Với sự xuất hiện của siêu phẩm Bugatti Divo này, khách hàng chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm mới lạ nhất.
Đỗ Thu Thoan (T/h)