Siêu xe của Tuấn Hưng gặp nạn: Hé lộ số tiền công ty bảo hiểm phải chi trả

authorĐỗ Thu Thoan 09:30 23/10/2018

(VietQ.vn) - Vụ siêu xe Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc, theo giới kinh doanh các loại xe đắt tiền ở Hà Nội, tổng thiệt hại của chiếc siêu xe này có thể lên tới 3 tỷ đồng.

Sự kiện: Kinh doanh

Vào khoảng 3h sáng ngày 16/10, chiếc Ferrari 488 GTB của nam ca sĩ Tuấn Hưng đã gặp nạn trên cao tốc Hà Nội - Lào Cai, thuộc địa phận xã Kim Đức (TP Việt Trì - Phú Thọ). Sau va chạm, phần đầu siêu xe bị hư hỏng nghiêm trọng.

Theo Doanh Nghiệp Việt Nam, tính sơ bộ, tổng thiệt hại chiếc Ferrari 488 GTB của ca sĩ Tuấn Hưng có thể lên tới 3 tỷ đồng nếu thay mới một loạt linh kiện ở phần đầu xe bị hỏng cùng số tiền thuê đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp làm việc. Rất may mắn, chiếc siêu xe này được cho biết đã mua bảo hiểm.

sieu-xe-cua-tuan-hung-gap-nan-day-la-so-tien-cong-ty-bao-hiem-phai-chi-tra

Siêu xe của Tuấn Hưng hư hỏng nặng phần đầu sau gặp nạn. Ảnh: Dân Trí

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, có những loại bảo hiểm dù giá trị lên tới 150 – 200 triệu đồng/năm, nhưng phía bảo hiểm sẽ chỉ đền bù 80% tổng thiệt hại cho các chi tiết như đèn, hệ thống điện,… Trong khi đó, cũng có những bảo hiểm chỉ tính riêng thiệt hại về máy móc, được tính theo khấu hao năm sử dụng và chỉ được đền bù khoảng 70 – 80% giá trị.

Như vậy, nếu siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng mua bảo hiểm loại "xịn" nhất, phía công ty bảo hiểm sẽ phải chi trả số tiền lên tới 80% trong tổng số tiền sửa chữa, dự kiến khoảng 3 tỷ đồng.

Cũng có một số hãng bảo hiểm chi trả 100% các chi tiết như đèn, thân vỏ, hệ thống điện,… nhưng họ không nhận bảo hiểm về máy cho xe. Do đó, nếu gặp chiếc xe gặp tai nạn thì chủ xe phải chịu mức sửa chữa khá lớn.

Hé lộ nguyên nhân khiến siêu xe Ferrari của Tuấn Hưng gặp nạn trên cao tốc(VietQ.vn) - Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng ngày 16/10 khiến siêu xe Ferrari của nam ca sĩ Tuấn Hưng nát bét phần đầu, rất may không có thương vong về người.

Một điểm đáng chú ý khác, phía bảo hiểm sẽ từ chối bồi thường nếu người lái xe có chất kích thích, nồng độ cồn trong khi điều khiển xe gây tai nạn, Doanh Nghiệp Việt Nam thông tin thêm.

sieu-xe-cua-tuan-hung-gap-nan-day-la-so-tien-cong-ty-bao-hiem-phai-chi-tra

Siêu xe Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng có giá khoảng 14 tỉ đồng. Ảnh: Autofun

Theo báo Người Lao Động, được biết, siêu xe Ferrari 488 GTB được ca sĩ Tuấn Hưng mua từ TP.HCM mang ra Hà Nội vào khoảng tháng 9/2017. Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB có giá khoảng 14 tỉ đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang