Siêu xe mất lái, tông hàng loạt người bị thương ở sân bay Tân Sơn Nhất

author 06:44 11/02/2015

(VietQ.vn) – Đã có ít nhất 10 người bị thương sau tai nạn do siêu xe Audi A8L gây ra tại khu vực nhà ga quốc tế đến, sân bay Tân Sơn Nhất vào tối ngày 10/2.

Tối ngày 10/2, ông Đặng Tuấn Tú – giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất vừa xác nhận với PV, tại khu vực nhà ga quốc tế đến của sân bay này vừa có 1 tai nạn do siêu xe Audi A8L gây ra, khiến cho hàng loạt người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng gần 20h tối cùng ngày, xe Audi A8L mang biển kiểm soát 51A – 661.28 do tài xế Nguyễn Duy Tân (25 tuổi, ngụ tại huyện Nhà Bè, TP.HCM) điều khiển, khi đang lưu thông vào sảnh nhà ga quốc tế đến của sân bay thì bất ngờ bị mất lái.

Chiếc xe đã bất ngờ lao đi với 1 tốc độ rất nhanh, rồi leo lên sảnh dành cho người đi bộ, húc văng và làm bị thương hàng loạt người đang đứng chờ người thân ra, hay đón xe để về nhà.

Theo đà như vậy, siêu xe ‘điên’ này còn húc văng 2 tấm biển quảng cáo ở bên trong sân bay. Siêu xe chỉ chịu dừng lại khi va chạm rất nặng với 2 chiếc ô tô khác đang dừng đợi ở phía trước.

Sau khi tai nạn xảy ra, siêu xe đã bị hư hỏng nặng ở phần đầu xe (ảnh: PL TP.HCM)

Hậu quả của vụ tai nạn này là siêu xe đã bị hư hỏng rất nặng ở đầu xe, những chiếc ô tô va chạm khác bị hư hỏng nhẹ. Các nạn nhân sau khi bị thương đã được đưa vào cấp cứu tại nhiều bệnh viện lớn ở TP.HCM. Tài xế Tân bị chấn thương nhẹ, sau khi đã được băng bó vết thương, thì đã bị cơ quan điều tra tạm giữ ở trụ sở để tiếp tục làm việc.

Nguyên nhân của vụ tai nạn này, theo tài xế Tân cho biết, do anh quên cài thắng tay, nhấn nhầm chân ga, không làm chủ được tay lái. Khi tai nạn xảy ra, đại diện sân bay Tân Sơn Nhất đã vào tận nơi ở các bệnh viện có nạn nhân đang điều trị thăm hỏi, hỗ trợ mỗi nạn nhân 3 triệu đồng để điều trị.

Được biết, siêu xe này có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đón một ca sĩ rất nổi tiếng vừa đi nước ngoài về. Hiện vụ tai nạn này vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang