Top 5 smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

authorHòa Lê 06:38 20/08/2016

(VietQ.vn) - Dưới đây là 5 mẫu smartphone giá rẻ chỉ dưới 2 triệu đồng, gợi ý cho những người đang có ý định mua smartphone giá rẻ.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Xiaomi Redmi Note 2

Có nhiều nét tương đồng trong thiết kế hình  thức của Xiaomi Redmi Note 2 với các sản phẩm điện thoại Lumia tuy nhiên, chiếc điện thoại này vẫn có nhiều điểm riêng trong thiết kế cấu hình. Với mức giá tầm 3 triệu đồng thì Xiaomi Redmi Note 2 có ưu điểm vượt trội về màn hình 5.5 inch, độ phân giải cao, chip MediaTek tám nhân 2.0 GHz, RAM 2 GB mang lại sự mượt mà cho máy.

Top 5 smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Xiaomi Redmi Note 2 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

 

 

Chiếc smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi Note 2 còn gây bất ngờ với độ phân giải 13MP của camera sau và 5MP của camera trước, cùng với đó là khả năng sạc pin nhanh. Giá của một chiếc Xiaomi Redmi Note 2 hiện nay chỉ từ 1,99 triệu đồng.

Lenovo A319

Lenovo A319 được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ với các cạnh bên được làm vuông vắn, trong khi đó các góc vẫn được bo tròn đôi chút nhằm giúp thân máy trông gọn gàng hơn. Chất liệu tạo nên vỏ máy là nhựa do đó trọng lượng máy nhẹ, tuy nhiên thân máy được làm dày để giúp người dùng có thể cầm thoải mái, chắc tay hơn, ngoài ra bề mặt sau của máy cũng được làm nhẵn, mịn không bám bẩn, cho cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc.

Top 5 smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Lenovo A319 - smartphone giá rẻ chỉ 1,49 triệu đồng 

Về cấu hình, Lenovo trang bị cho mẫu smartphone 2 SIM này bộ xử lý 2 nhân của MediaTek chạy ở mức xung nhịp 1,3GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Trừ nhược điểm chính là bộ nhớ lưu trữ tích hợp thấp, nhìn chung Lenovo A319 là lựa chọn tốt cho nhu cầu lướt web, cập nhật tin tức, đọc email, cập nhật mạng xã hội, tán gẫu với bạn bè. Một chiếc Lenovo A319 có giá khoảng 1,49 triệu đồng.

Galaxy S4

Galaxy S4 đã từng là flagship của Samsung cách đây khoảng 3 năm, nhưng với mức giá dưới 2 triệu hiện nay, bỗng nhiên S4 lại trở nên “hot”.

Galaxy S4 vẫn là một smartphone có cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá dưới 2 triệu với bộ xử lý 8 nhân Snapdragon 600, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP và pin 2.600mAh, màn hình 5 inch full-HD đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu bình thường hiện nay.

Top 5 smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

 Với mức giá dưới 2 triệu Galaxy S4 trở thành smartphone giá rẻ hot nhất hiện nay

Điểm yếu của S4 đến từ chất liệu nhựa, đặc biệt khi smartphone khung vỏ kim loại nguyên khối phổ biến trong mọi tầm giá hiện nay. Thực tế là viền benzel của máy rất dễ bị trầy xước, nhưng đổi lại, nó là chiếc điện thoại thông minh mạnh mẽ nhất có giá bán dưới 2 triệu đồng. Giá của một chiếc Galaxy S4 vào khoảng 1,95 triệu đồng.

Microsoft Lumia 530

Mặc dù có mức giá rẻ nhưng Lumia 530 vẫn được trang bị cấu hình ở mức khá với màn hình 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel, bộ xử lý bốn nhân Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, đồ họa Adreno 305. Máy cũng chỉ dùng RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Top 5 smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay
Giá của một chiếc Microsoft Lumia 530 trên thị trường vào khoảng 1,99 triệu đồng 

Điểm đáng chú ý trên Lumia 530 là chạy hệ điều hành Windows Phone 8.1 ngay khi phát hành đi cùng chương trình dẫn đường Nokia Drive+ hỗ trợ toàn cầu. Lumia 530 dùng cảm biến 5 megapixel kích thước 1/4 inch nhưng tiêu cự cố định. Pin dung lượng 1.430 mAh.

Hiện nay giá của một chiếc Microsoft Lumia 530 trên thị trường vào khoảng 1,99 triệu đồng.

Philips S308

Philips S308 hỗ trợ 2 sim 2 sóng và sử dụng màn hình cảm ứng kích thước 4 inch độ phân giải qHD. Về phần cứng, máy được trang bị chip xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Top 5 smartphone giá rẻ dưới 2 triệu đáng mua nhất hiện nay

Philips S308

 

Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean và có camera chính độ phân giải 5 megapixel còn camera phụ độ phân giải VGA hỗ trợ video call. Giá của một chiếc Philips S308 vào khoảng 1,59 triệu đồng.

Kinh nghiệm lái xe máy an toàn dưới trời mưa bão(VietQ.vn) - Mưa bão ảnh hưởng đến việc di chuyển của các phương tiện tham gia giao thông. Để đảm bảo an toàn, người lái xe máy cần tham khảo những điều sau đây.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang