3 smartphone giá rẻ LG trong 'cơn bão' giảm giá tháng 5

author 15:51 13/05/2015

(VietQ.vn) - Vừa qua, "ông lớn" LG đã thực hiện một "cơn bão" giảm giá sốc nhiều sản phẩm của mình, trong đố nổi bật là bộ 3 smartphone giá rẻ cấu hình tốt, thiết kế đẹp gồm LG G3 Stylus, LG L70 Dual, và LG L Fino.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

LG G3 Stylus

Trong “cơn bão” giảm giá của LG, chiếc smartphone giá rẻ LG G3 Stylus cũng được điều chỉnh giá bán 400 ngàn, xuống còn gần 5 triệu. Máy thừa hưởng nhiều ưu điểm từ LG G3 với thiết kế thanh lịch và hiện đại, cụm phím điều hướng độc đáo và tiện lợi phía sau mặt lưng được giữ lại.

Là phiên bản Mini nên cấu hình máy rút gọn cũng khá nhiều từ bản gốc và dĩ nhiên mức giá cũng mềm hơn rất nhiều. Đó chính là vi xử lý 4 nhân MT6582 xung nhịp 1.3GHz, RAM 1GB, khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat cùng phần mềm khá nhẹ nhàng nên vẫn đem lại hiệu suất ổn định, chiến tốt các game nhẹ và tầm trung.

Smartphone giá rẻ LG G3 Stylus giảm giá trong mùa hè 2015

Smartphone giá rẻ LG G3 Stylus giảm giá trong mùa hè 2015

G3 Stylus đầu tư màn hình 5,5 inch chuẩn qHD (540 x 960 px), sử dụng công nghệ IPS nên chất lượng hình ảnh vẫn chấp nhận được với độ sáng cao và góc nhìn tốt. Các thông số đáng giá của máy bao gồm: camera chính 13MP quay phim Full HD, máy ảnh phụ 1.3MP, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng tiện lợi cùng nguồn pin dung lượng cao 3.000 mAh cho thời lượng sử dụng khá tốt.

LG L70 Dual

LG L70 Dual cũng vừa có đợt điều chỉnh giá bán đáng ghi nhận, giảm 600 ngàn xuống còn gần 3 triệu đồng. Nếu yêu thích thương hiệu và thiết kế các sản phẩm LG thì đây là sự lựa chọn đúng đắn với chi phí phải chăng. Máy có thiết kế mỏng manh, gọn gàng và thanh lịch, phần mặt lưng chấm bi giúp cầm nắm thoải mái hay hạn chế bám mồ hôi, dấu vân tay.

Smartphone giá rẻ LG L70 Dual sở hữu thiết kế đẹp, hệ điều hành Android mới nhất

Smartphone giá rẻ LG L70 Dual sở hữu thiết kế đẹp, hệ điều hành Android mới nhất

L70 Dual trang bị vi xử lý 2 nhân Qualcomm Snapdragon 200, RAM 1GB, khởi chạy Android 4.4 KitKat nên cơ bản vẫn cho hiệu năng chấp nhận được. Ngoài ra, nhờ tính năng bảo mật Knox Code gồm 86.000 kiểu bảo mật, chạm màn hình 2 - 8 lần những vị trí đã xác định để mở khoá màn hình, giúp bảo mật dữ liệu tốt hơn.

Các thông số khác của sản phẩm bao gồm: màn hình IPS LCD kích thước 4,5 inch, bộ đôi camera 5MP/ VGA, máy có ROM 4GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài 32GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng và viên pin dung lượng 2.100 mAh.

LG L Fino

Cuối cùng trong danh sách là LG Fino cũng vừa được giảm giá cả triệu đồng, với giá bán hiện tại là 2,79 triệu đồng. L Fino có kích thước nhỏ gọn nhưng máy có thiết kế khá đẹp và sang trọng, cụm phím điều hướng phía sau tương tự LG G3.

Chiếc smartphone giá rẻ có thiết kế tương tự như Smartphone cao cấp LG G3

Chiếc smartphone giá rẻ 2 sim 2 sóng có thiết kế tương tự như Smartphone cao cấp LG G3

Máy trang bị cấu hình khá với vi xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 200, RAM 1GB, khởi chạy nền tảng Android 4.4 KitKat. Về màn hình, sản phẩm có kích thước 4,5 inch công nghệ IPS, máy được đầu tư bộ đôi máy ảnh 8MP/ VGA đáp ứng nhu cầu nhiếp ảnh cơ bản hay thực hiện các cuộc gọi video. L Fino có bộ nhớ trong 4GB, mở rộng lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài 32GB, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng nguồn pin 1.900 mAh.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang