'Đốn tim' nửa yêu thương với top smartphone đẹp ngất ngây

author 12:27 13/02/2016

(VietQ.vn) - Không cần bỏ ra số tiền quá lớn vẫn có thể sở hữu được một chiếc smartphone chạy Android Lollipop,màn hình Full HD được người dùng ưa chuộng.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Sony Xperia C4 Dual

smartphone hot nhất phân khúc tầm trung, Sony Xperia C4 Dual được trang bị màn hình rộng 5.5 inch (1080 x 1920 pixel), cùng chế độ siêu sống động sẽ mang đến hững giờ phút trải nghiệm nội dung đầy ấn tượng. Và với công nghệ IPS, chiếc phablet dùng chip 8 nhân này sẽ hiển thị tốt ở mọi góc nhìn. Vì vậy hãy rủ bạn bè, mở một bộ phim và mọi người sẽ cảm thấy thích thú với trải nghiệm này.

Sony Xperia C4 Dual là smartphone hot nhất phân khúc tầm trung. Ảnh: Sony Mobile

Sony Xperia C4 Dual là smartphone hot nhất phân khúc tầm trung. Ảnh: Sony Mobile

Khi công nghệ chip 64-bit kết hợp cùng hệ điều hành Android 5.0 Lolipop, khiến mọi việc trở nên dễ dàng và mượt mà hơn, các tác vụ phản hồi rất nhanh chóng. Đôi khi những sự kiện bất ngờ xảy ra và thấy điện thoại của mình sắp hết pin trong khi bộ sạc lại không có ở đó. Yên tâm đã có chế độ Ultra STAMINA - Tiết kiệm pin từng giây.

HTC Desire 826 Selfie

Tận hưởng khả năng và sức mạnh xử lý tối ưu trên HTC Desire 826 (13MP selfie). Đa nhiệm, truyền phát phim và lướt game mượt mà, hoàn hảo với bộ vi xử lý 8 nhân 64-bit mạnh mẽ của Qualcomm. Chụp & chia sẻ ảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn cũng như trải nghiệm kết nối tốt hơn giữa nhiều thiết bị khác nhau với hệ điều hành Android Lollipop.

Asus ZenFone 2 (1.8GHz/2GB/32GB)

Asus ZenFone 2 nổi bật với màn hình rộng 5.5 inch, độ phân giải 1920x1080 pixel, mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi, sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD, đảm bảo độ sắc nét được hiển thị tốt cho người dùng. Đặc biệt khi màn hình được bảo vệ bởi lớp kính Gorilla Glass 3, giúp an tâm hơn trong quá trình sử dụng máy.

Máy có camera trước 5MP, camera sau 13MP kèm đèn LED Flash kép trợ sáng

Máy có camera trước 5MP, camera sau 13MP kèm đèn LED Flash kép trợ sáng

Tự do, kết nối, và dễ dàng thể hiện cá tính trên nền tảng Android Lollipop kết hợp cùng giao diện Asus ZenUI. Giao diện ZenUI đời mới có thiết kế tinh tế cùng hàng loạt các tính năng mới như ZenMotion, SnapView, Trend Micro Security và ZenUI Instant Updates - giúp nâng cao khả năng sử dụng và tính riêng tư, mang đến trải nghiệm mượt mà, liền mạch.

Wiko Fever

Wiko Fever tạo ấn tượng tốt với người dùng bằng cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng cao mà giá thành lại rất phải chăng, bao gồm: Vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.3 GHz, RAM khủng đến 3GB cùng bộ nhớ trong 16GB (hỗ trợ microSD 64GB), được cài sẵn Android 5.1 Lollipop khi bán ra và pin dung lượng 2.900 mAh. Chưa hết, máy còn sử dụng màn hình IPS LCD rộng 5.2 inch với độ phân giải 1080 x 1920 pixel cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhất có thể.

Lenovo A7000 Plus

Lenovo A7000 Plus vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5.5 inch sử dụng tấm nền IPS LCD giống với A7000. Tuy nhiên, Lenovo đã nâng cấp độ phân giải của máy lên Full HD với mật độ điểm ảnh chạm ngưỡng 401 ppi cho khả năng hiển thị chi tiết và sắc nét hơn. Độ sáng cũng được tăng lên đáng kể giúp sử dụng máy ngoài trời dễ dàng hơn.

Là smartphone hot nhất giá tầm trung, Lenovo A7000 Plus dùng chip 8 nhân kết hợp cùng RAM 2GB và ROM 16GB. Ảnh: Specphone

Là smartphone hot nhất giá tầm trung, Lenovo A7000 Plus dùng chip 8 nhân kết hợp cùng RAM 2GB và ROM 16GB. Ảnh: Specphone

Hiện tại, Lenovo A7000 Plus được cài sẵn Android 5.0 Lollipop tùy biến giao diện VIBE UI riêng của hãng. Bản ROM này có sẵn một số ứng dụng như: UC Browser, Navigate, Rambla, Evernote, Guvera Music và một số trò chơi, tuy nhiên Lenovo cho phép người dùng gỡ bất kỳ ứng dụng nào không sử dụng để làm trống bộ nhớ cũng như tăng hiệu suất trải nghiệm.

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang