Những smartphone chống nước cực đỉnh, pin cực 'khủng' giá bình dân

author 10:17 01/11/2015

(VietQ.vn) - 3 chiếc smartphone dưới đây không những sở hữu khả năng chống nước cực đỉnh mà còn có dung lượng pin cao lên đến 4,000 mAh kèm cấu hình phần cứng "chuẩn không cần chỉnh".

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

HTC Butterfly 2

smartphone hot nhất trong phân khúc tầm trung cùng với thiết kế tinh tế, HTC Butterfly 2 mang vẻ đẹp thanh thoát đúng như cái tên của nó. Với các thành phần bên trong được sắp xếp khoa học, bề ngoài vát nhẹ, uốn cong quanh thân máy giúp thiết bị nằm gọn trong lòng bàn tay. Khả năng hiển thị rõ nét được hỗ trợ bởi công nghệ hình ảnh mới giúp màu sắc luôn rực rỡ, tăng độ sáng và góc nhìn rộng hơn.

HTC Butterfly 2 là một trong những smartphone hot nhất phân khúc tầm trung

HTC Butterfly 2 là một trong những smartphone hot nhất phân khúc tầm trung

Màn hình Full HD rộng 5 inch với công nghệ tối ưu hoá hình ảnh, cho màu sắc sống động dù ở bất cứ góc nhìn nào. Ngoài ra, HTC Butterfly 2 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB và âm thanh tuyệt đỉnh. Đặc biệt, không chỉ được thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP57 (chống bụi, chống nước), mà máy còn cho phép chụp ảnh trước lấy nét sau nhờ hệ thống camera kép ở mặt sau.

Sony Xperia M4 Aqua Dual

Xperia M4 Aqua Dual tự hào với camera chính 13MP phía sau mang đến những bức ảnh tuyệt đẹp. Camera này cũng sở hữu cảm biến hình ảnh Exmor RS cho di động và HDR cho cả ảnh, video, mang đến chất lượng hình ảnh độ nét cao và độ sáng tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Từ quang cảnh ban đêm được chiếu sáng cho tới những bức ảnh macro cận cảnh, chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao có thể nhận diện lên tới 52 loại cảnh chụp và tự động điều chỉnh các cài đặt để có được những bức ảnh tuyệt vời nhất mọi lúc, mọi nơi.

Sony Xperia M4 Aqua Dual dùng chip 8 nhân Snapdragon 615, RAM 2GB và chạy Android Lollipop

Sony Xperia M4 Aqua Dual dùng chip 8 nhân Snapdragon 615, RAM 2GB và chạy Android Lollipop

Xperia M4 Aqua Dual mang đến thiết kế chống nước cải tiến như các điện thoại thông minh cao cấp của Sony, giúp bảo vệ điện thoại khỏi nước và các hạt bụi nhỏ. Xperia M4 Aqua Dual đã được xếp hạng IP cao nhất ở điện thoại thông minh – IP65/68. Đây là tiêu chuẩn đo lường mức chống bụi (IP65) và chống nước của thiết bị (IP68 – cả ngâm trong nước và phun tia nước).

Lenovo VIBE P1m

Lenovo VIBE P1m được trang bị màn hình IPS LCD 5 inch (720 x 1280 pixel), dùng vi xử lý 4 nhân MT6735 xung nhịp 1GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 2GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 32GB) và khởi chạy cùng nền tảng Android 5.1 Lollipop khi bán ra. Máy có camera trước 5MP, camera sau 8MP kèm đèn LED Flash trợ sáng.

Lenovo VIBE P1m cũng hỗ trợ mạng di động 4G

Lenovo VIBE P1m cũng hỗ trợ mạng di động 4G

Hai điểm nhấn nổi bật ở Lenovo VIBE P1m chính là được tích hợp thỏi pin chuẩn Li-Ion 4,000 mAh và khả năng chống nước nhẹ. Máy không thể chịu ngâm sâu trong nước như dòng Xperia Z của Sony nhưng có thể dùng được dưới trời mưa nhẹ hay chịu những tia nước nhỏ bắn vào.

Nguyễn Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang