Hatchback Ford Fiesta Active thế hệ mới 'đẹp long lanh' vừa trình làng, giá từ 558 triệu đồng

authorKhánh Hồng 06:23 21/03/2018

(VietQ.vn) - Ford Fiesta Active thế hệ mới vừa chính thức mở cửa đặt hàng tài Vương quốc Anh, với giá bắt đầu từ 17.790 bảng Anh, tương đương 558 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Ford Fiesta Active vừa chính thức chào bán tại Vương quốc Anh, với mức giá bắt đầu từ 17.790 bảng Anh (tương đương khoảng 558 triệu đồng) với 3 phiên bản Active 1, Active B & O Play và Active X.

3 phiên bản nêu trên có cùng kiểu dáng và phong cách hoạt động, cùng được trang bị hệ thống treo, đèn sương mù và bánh xe hợp kim năm chấu 17 inch.

Về vẻ ngoài, Fiesta Active B & O Play khác biệt với các màu đen nổi bật trên nóc ô tô. Bên cạnh đó, xe được trang bị một số tính năng như gương chỉnh điện tích hợp chế độ sưởi, hệ thống âm thanh cao cấp Bang&Olufsen, hộc đựng ly, bệ tỳ tay và cụm màn hình TFT 4.2 inch.

soi-chi-tiet-ford-fiesta-active-the-he-moi-vua-trinh-lang-gia-tu-558-trieu-dong

 

soi-chi-tiet-ford-fiesta-active-the-he-moi-vua-trinh-lang-gia-tu-558-trieu-dong

 Ford Fiesta Active thế hệ mới vừa chính thức mở cửa đặt hàng tài Vương quốc Anh, với giá bắt đầu từ 17.790 bảng Anh, tương đương 558 triệu đồng. Ảnh: Ford

Bên trong, Active B & O Play được trang bị cabin màu vàng với các tính năng bổ sung như điều khiển hành trình, cần gạt nước mưa, gương chiếu hậu tự động, bảng điều khiển trung tâm với tay vịn và bộ phận giữ cốc sáng. Ngoài ra còn có các mục như màn hình 4,2 inch hiển thị trong bảng điều khiển với công nhận ký hiệu giao thông và hệ thống âm thanh nổi B & O Play 10 loa với âm thanh 360 độ.

Hệ thống thông tin giải trí SYNC3 của Ford (với màn hình cảm ứng 8 inch) với Apple CarPlay và hỗ trợ Android Auto là tiêu chuẩn cho tất cả các mẫu, nhưng chỉ có phiên bản Active X hàng đầu mới được cài đặt hệ thống định vị GPS với radio DAB. Nó cũng được trang bị hệ thống KeyFree cho phép người dùng khởi động xe không cần chìa khóa và một camera phía sau có cảm biến giúp dễ dàng cho quá trình đỗ xe,

soi-chi-tiet-ford-fiesta-active-the-he-moi-vua-trinh-lang-gia-tu-558-trieu-dong

 Bên trong khoang lái của Fiesta Active thế hệ mới. Ảnh: Ford

Khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ EcoBoost 1.0 lít phun trực tiếp ba xi lanh với bốn đầu ra khác nhau - 85 PS, 100 PS, 125 PS và 140 PS (lượng phát thải CO2 từ 105 g / km) và được ghép nối với động cơ sáu cấp mới, tốc độ sử dụng hộp số. Một turbodiesel TDCi 1.5 lít, cho công suất 85 PS hoặc 120 PS.

Có ba chế độ lái lựa chọn: Eco, Normal và Slippery, cùng với một số trang bị an toàn như hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử ESP đèn pha tự động,…

Cuối cùng, tất cả các mẫu xe đều có sáu túi khí và dây đai an toàn phía sau theo tiêu chuẩn. Ngoài ra còn có bộ an toàn thông thường - ABS với EBD, ESC và nhiều hơn nữa. Một lần nữa, Fiesta Active 1 có giá từ 17.790 bảng Anh, B & O Play từ 19.190 bảng Anh và Active X từ 20.290 bảng.

Khánh Hồng (theo Paultan)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang