‘Soi’ công nghệ trên John Cooper Works Clubman và Countryman 2020 vừa được tiết lộ

author 10:46 17/05/2019

(VietQ.vn) - John Cooper Works Clubman và Countryman 2020 vừa xuất hiện, được tiết lộ thêm khá nhiều thông tin. Điểm nổi bật nhất của hai mẫu xe này chính là ở động cơ.

John Cooper Works Clubman và Countryman 2020 có điểm thay đổi đáng chú ý nhất chính là ở động cơ. Cả hai mẫu xe đều được trang bị động cơ turbo 2.0 lít 4 xi-lanh cho khả năng sản sinh mức công suất lên đến 306 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 450 Nm.

‘Soi’ công nghệ trên John Cooper Works Clubman và Countryman 2020 vừa được tiết lộ

 Thay đổi về kiểu dáng của hai mẫu xe này tương đối hạn chế

Sức mạnh này giúp cho MINI John Cooper Works Clubman có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trong khi tốn 5,1 giây để MINI John Cooper Works Countryman làm điều tương tự.

Trên thực tế, sức mạnh của xe mạnh hơn phiên bản cũ đến 75 mã lực. Cả 2 đều được trang bị hộp số thể thao 8 cấp Steptronic, hệ thống khóa vi sai trục trước, dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khung gầm được thiết kế lại. Giảm xóc 2 chế độ với khả năng thích nghi với điều kiện địa hình sẽ là option thêm trên cả 2 mẫu Countryman và Clubman.

‘Soi’ công nghệ trên John Cooper Works Clubman và Countryman 2020 vừa được tiết lộ

 Với sức mạnh gia tăng, John Cooper Works Clubman mới chỉ cần 4,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Các cập nhật đáng chú ý khác của MINI John Cooper Works Clubman và Countryman 2020 gồm có hệ thống treo sửa đổi, hệ thống ống xả thể thao mới và hệ thống phanh mạnh mẽ hơn với kẹp cố định 4 piston phía sau cùng đĩa phanh 330mm.

Thay đổi về kiểu dáng của hai mẫu xe này tương đối hạn chế, trong đó, John Cooper Works Clubman có lưới tản nhiệt tinh chỉnh, các đơn vị chiếu sáng mới và cản sau sửa đổi để phù hợp với các ống xả cỡ lớn mới.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang