‘Soi’ công nghệ và trang bị trên Honda Future FI 125cc giá hơn 30 triệu đồng

authorHòa Lê 06:24 15/05/2019

(VietQ.vn) - Honda Future FI 125cc mới sẽ chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 16/5 với giá bán từ 30,2 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Future FI 125cc mới sẽ có mặt trên thị trường Việt từ ngày 16/5. Trước đó, vào ngày 4/5, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu xe Future FI 125cc với những thay đổi thú vị.

So với phiên bản trước đó, Future FI 125cc mới được thay đổi thiết kế chi tiết tem xe và logo nhằm mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ và lôi cuốn hơn.

‘Soi’ công nghệ và trang bị trên Honda Future FI 125cc giá hơn 30 triệu đồng

 Honda Future FI 125cc mới sẽ có mặt trên thị trường Việt từ ngày 16/5

Trên phiên bản vành đúc, logo "125" được thay mới với lớp phủ chrome, tạo điểm nhấn cho tổng thể mẫu xe về một hình ảnh cao cấp và mạnh mẽ. Trong khi đó, ở phiên bản vành nan hoa, tem xe được tạo hình chữ “X” độc đáo với những đường cắt sắc nhọn và dứt khoát.

Honda Future FI 125cc mới được tinh chỉnh toàn diện đến từng chi tiết. Điểm nhấn là những đường cong dọc thân cùng thiết kế liền khối mạnh mẽ. Mẫu xe số sở hữu hệ thống đèn pha LED hoàn toàn mới với thiết kế nổi bật, cường độ ánh sáng mạnh, tiết kiệm điện và giúp cải thiện độ an toàn khi di chuyển vào ban đêm. Ngoài ra có thể kể đến mặt đồng hồ mới cao cấp, giúp Future FI trở nên khác biệt so với những mẫu xe số thông thường.

‘Soi’ công nghệ và trang bị trên Honda Future FI 125cc giá hơn 30 triệu đồng

 Honda Future FI 125cc mới sở hữu ổ khóa đa năng “4 trong 1”

Honda Future FI 125cc mới sở hữu ổ khóa đa năng “4 trong 1”, tích hợp khóa điện, khóa từ, khóa yên và khóa cổ. Hộc chứa đồ cũng được điều chỉnh thân thiện hơn với người dùng.

Cung cấp sức mạnh cho phương tiện là động cơ 125cc truyền thống của hãng xe Nhật đi kèm hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), hệ thống trung hòa khí thải tri-meta tuân thủ tiêu chuẩn khí thải Euro 3.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang