'Soi' siêu SUV Lamborghini Urus chính hãng vừa cập bến Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 07:42 14/09/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, chiếc siêu SUV thể thao Lamborghini Urus chính hãng thứ 3 đã được nhập khẩu vào Việt Nam. Xe có màu vàng Giallo Auge cực nổi bật và đây cũng là màu đặc trưng của dòng xe này.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo thông tin đăng tải trên báo VnExpress, đầu tháng 9, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu vàng độc đáo được khui công tại cảng Hải Phòng. Như vậy, đây là chiếc siêu SUV chính hãng thứ ba về Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Trước đó, hai chiếc Urus chính hãng về Việt Nam hồi tháng 11/2018, trong đó có một chiếc màu trắng thuộc sở hữu của đại gia chơi xe có tiếng ở TP HCM.

soi-sieu-suv-lamborghini-urus-chinh-hang-vua-cap-ben-viet-nam

 Siêu SUV Lamborghini Urus chính hàng vừa cập bến Việt Nam. Ảnh: CT Wearnes

Về ngoại thất của chiếc SUV này, theo báo Người Đưa Tin, xe có màu vàng Giallo Auge đặc trưng. Trong đó, điểm nhấn của chiếc Lamborghini Urus là sự pha trộn giữa Aventador và Huracan trong hình hài của một chiếc SUV, chứ không giống với sản phẩm tiền nhiệm là LM002.

Tổng quan nội thất siêu SUV hạng sang Lamborghini Urus có phong cách thiết kế thể thao và sang trọng với tông màu đỏ. Ghế ngồi bọc da cao cấp tuỳ chọn Alcantara. Hàng ghế sau chỉ dành cho 2 người ngồi.

soi-sieu-suv-lamborghini-urus-chinh-hang-vua-cap-ben-viet-nam
 
soi-sieu-suv-lamborghini-urus-chinh-hang-vua-cap-ben-viet-nam
 
soi-sieu-suv-lamborghini-urus-chinh-hang-vua-cap-ben-viet-nam

 Nội thất với tông màu đỏ nổi bật. Ảnh: Zing

Siêu SUV Urus sở hữu kích thước dài x rộng x cao tương ứng: 5.112x 2.016x 1.638 (mm), chiều dài cơ sở 3.003mm, trọng lượng chỉ dưới 2.200kg, nhẹ hơn cả một chiếc Porsche Cayenne Turbo, sản phẩm chia sẻ chung platform MLB EVO.

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Lamborghini Urus này là hệ động cơ V8 sản sinh công suất đến 650HP, mô men xoắn 850Nm tại vòng quay 2.300rpm. Động cơ này giúp Urus tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ chỉ trong vòng 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 300km/giờ.

Hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, hệ thống phanh chủ động điều chỉnh lực lái khi vào cua cho phép người lái quyền kiểm soát xe trong mỗi hành trình. Sự linh hoạt mà Urus có được nằm ở hệ thống ANIMA với khả năng điều chỉnh toàn bộ hệ thống xe tuỳ theo nhiều chế độ mà người lái mong muốn.

soi-sieu-suv-lamborghini-urus-chinh-hang-vua-cap-ben-viet-nam

Đây là chiếc Lamborghini Urus chính hãng thứ 3 được nhập về Việt Nam. Ảnh: Zing

Đặc biệt, Lamborghini sử dụng công nghệ vật liệu Forged Composite độc quyền tạo nên khả năng vận hành đỉnh cao, đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Nhờ vào khả năng chịu được áp lực lớn, Forged Composites bảo vệ người lái và hành khách tốt hơn trong trường hợp xảy ra va chạm, báo Người Đưa Tin thông tin.

Theo Zing, hệ thống giải trí trên Urus gồm hai màn hình, màn hình phía trên hiển thị thông tin giải trí, định vị GPS, điện thoại và thông tin trạng thái xe. Màn hình bên dưới để điều chỉnh nhiệt độ.

Tại thị trường Việt Nam, Lamborghini Urus có giá bán từ 22 tỷ đồng, tùy trang bị và tùy chọn thêm.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang