Sao Việt đua nhau khoe ảnh làm đẹp với son Louboutin

author 07:07 17/09/2015

(VietQ.vn) - Bất chấp giá cả đắt đỏ, nhiều sao Việt đã "tậu" về thỏi son Christian Louboutin. Hàng loạt mỹ nhân Việt đua nhau chia sẻ ảnh khoe mẫu thỏi son đang làm mưa làm gió này.

Sự kiện: Ngôi sao

Christian Louboutin luôn được xem là một trong những thương hiệu được phái đẹp thèm khát nhất. Vì thế, không ít chị em sẵn lòng chi ra một khoản tiền không nhỏ để sở hữu một thỏi son thuộc thương hiệu nhất nhì thế giới. 

Thiết kế của mỗi cây son Louboutin được tạo hình giống viên đạn với một đầu nhọn màu đen hoặc vàng ánh kim, phần nắp được làm bằng kim loại. Trên nắp có một lỗ nhỏ, có thể luồn một sợi dây qua làm dây chuyền và đeo như một loại trang sức, thuận tiện cho phái đẹp khi mang đi chơi.

Son Louboutin với thiết kế hình viên đạn trở thành món mỹ phẫm gây sốt trong những ngày qua

Son Louboutin với thiết kế hình viên đạn trở thành món mỹ phẩm gây sốt trong những ngày qua

Son Christian Louboutin chính thức lên kệ vào tháng 9 với giá 90 USD (khoảng 2 triệu đồng)/ thỏi. Thỏi son đặc biệt này đã khiến nhiều hot girl, người đẹp Việt cũng phải mềm lòng. Mỹ Tâm, Thanh Hằng, Tóc Tiên, Linh Nga,... là những sao Việt đầu tiên "hưởng ứng" trào lưu son Louboutin đang hot hiện nay. 

Không khó để nhận ra Mỹ Tâm đang sử dụng thỏi son Rouge Louboutin dòng Velvet Matte (dòng son lì).

Không khó để nhận ra Mỹ Tâm đang sử dụng thỏi son Rouge Louboutin dòng Velvet Matte (dòng son lì)

Khoảnh khắc tự nhiên này của Mỹ Tâm được chụp lại khi cô đang ‘tút tát’ lại son môi lúc ngồi trên ghế nóng trong đêm chung kết Giọng hát Việt vừa qua. Dường như nữ giám khảo không thể " cưỡng lại" trước sức hút của thỏi son.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng vừa được tặng son Rouge Louboutin dòng Velvet Matte. Cô đã nhanh chóng khoe "ảnh nóng" trên mạng xã hội. Thanh Hằng cho biết cô cảm thấy dòng son này lên màu rất đẹp.  

Siêu mẫu Thanh Hằng quyến rũ với son Louboutin

Siêu mẫu Thanh Hằng quyến rũ với son Louboutin

Bên cạnh ca sỹ Mỹ Tâm, siêu mẫu Thanh Hằng, diễn viên múa Linh Nga, ca sỹ Hương Tràm, Văn Mai Hương, người mẫu Nguyễn Ngọc Anh và nhiều mỹ nhân Việt khác cũng không chịu nằm ngoài cuộc đua theo trào lưu son Louboutin. Các hotgirl nổi tiếng trong giới trẻ như Quỳnh Anh Shyn, hot girl Meomeo, hot girl Salim... cũng đã không tiếc tiền đầu tư để sở hữu thỏi son " nóng sốt" này. Nhiều mỹ nhân Việt vốn xinh đẹp, quyến rũ lại càng trở nên "hút hồn" khi tô lên làn môi các dòng son của Louboutin. 

Minh Hường (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang