Sơn Paris: “Gia đình là món quà ý nghĩa nhất mà tôi có”

author 12:32 24/04/2014

(VietQ.vn) - Tác giả của “Tìm một người giống anh” chia sẻ, nếu không có gia đình, cậu sẽ chẳng thể có được những thành công hiện tại và chúng cũng chẳng có nghĩa lý gì đối với cậu.

Sơn Paris (Nguyễn Ngọc Sơn) – Từng là thủ khoa tiếng Pháp của Học viện ngoại giao Việt Nam, là gương mặt tự tin – tỏa sáng của Face look 2012, MC sự kiện và bí thư đoàn tiêu biểu của Hoc viện ngoại giao. Sắp tới đây Sơn Paris sẽ chính thức cho ra mắt bộ đôi tản văn đầu tay của mình mang tên: “Trót lỡ chạm môi nhau” gồm hai phần độc lập nhưng hòa quyện làm một: “Tìm một người giống anh” và “Anh còn một chuyện tình…để quên”. Đây là cuốn sách chia sẻ về những chiêm nghiệm trong tình yêu, cuộc sống dưới lăng kính của một người trẻ trải qua những xúc cảm  của yêu đương. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm đầu tay của Sơn Paris. Khác với nhiều gương mặt teen nổi tiếng khác, Sơn không chọn âmnhạc, thời trang hay điện ảnh, cậu bạn quyết định dùng văn hóa đọc làm cầu nối với độc giả trẻ.

Khác với nhiều gương mặt teen nổi tiếng khác, Sơn không chọn âmnhạc, thời trang hay điện ảnh, cậu bạn quyết định dùng văn hóa đọc làm cầu nối với độc giả trẻ.

Khác với nhiều gương mặt teen nổi tiếng khác, Sơn không chọn âmnhạc, thời trang hay điện ảnh, cậu bạn quyết định dùng văn hóa đọc làm cầu nối với độc giả trẻ.

Sơn Paris là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ. Được biết tới với nhiều thành tích nổi bật khiến dân mạng dậy sóng trong thời gian qua. Nhưng anh chàng thủ khoa này lại sử dụng tên thật trên bìa sách của mình. Cậu bạn cho biết, anh không muốn dùng thương hiệu cá nhân để câu kéo độc giả. Sách hay, nhất định độc giả sẽ tìm đến. Dù chưa tới ngày ra mắt nhưng “đứa con” tinh thần của Sơn Paris đã và đang đón nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ các bạn trẻ.

Sơn Paris là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ

Sơn Paris là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ

Để có được những bước tiến quan trọng như ngày hôm nay, Sơn Paris cũng đã từng phải đối mặt với nhiều áp lực và hứng chịu những “búa rìu” dư luận khắc nghiệt. Tuy nhiên, cậu bạn cho biết: “Mình may mắn vì có gia đình ở bên mọi lúc, mọi nơi. Gia đình là điểm tựa vững chắc nhất của mình. Bố mẹ luôn hiểu và dành mọi điều tốt đẹp nhất cho mình. Bố mẹ tin tưởng và luôn động viên mình. Không chỉ có vậy, mình còn có chị gái luôn quan tâm và theo dõi mọi hoạt động xoay quanh mình, dù hiện tại, chị đang học tập ở Singapore. Mình cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Với mình, gia đình là món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất mà mình có. Nếu không có gia đình, có lẽ mình đã chẳng thể trưởng thành và ngay cả khi thành công thì mình cũng chẳng thấy chúng có nghĩa lý gì nếu không còn gia đình ở bên cạnh.”

Đây là cuốn sách chia sẻ về những chiêm nghiệm trong tình yêu, cuộc sống dưới lăng kính của một người trẻ trải qua những xúc cảm  của yêu đương.

Đây là cuốn sách chia sẻ về những chiêm nghiệm trong tình yêu, cuộc sống dưới lăng kính của một người trẻ trải qua những xúc cảm  của yêu đương.

Bộ đôi tản văn “Trót lỡ chạm môi nhau” sẽ chính thức “chạm tay” độc giả vào chủ nhật, ngày 27/4 này tại khuôn viên khách sạn Cầu Giấy. Nếu bạn đã từng yêu thật lòng, hãy đọc để tìm lại mình những năm tháng ấy, để trái tim chai sạn thêm một lần nữa hồi sinh. Và nếu bạn còn chưa chạm ngõ với tình yêu, hãy đọc đi để biết rồi yêu đi để hiểu thế nào là yêu thương một người.
Bìa của bộ đôi tản văn chuẩn bị ra mắt của Nguyễn Ngọc Sơn.
Bìa của bộ đôi tản văn chuẩn bị ra mắt của Nguyễn Ngọc Sơn.

                                                                                             Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang