Sơn Paris tái xuất trong 'Lời yêu gửi mẹ' của Duy Hải X-Factor

author 07:19 20/10/2014

(VietQ.vn) – Hướng đến tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, “Lời yêu gửi mẹ” như một món quà tinh thần ý nghĩa mà mỗi người con dành tặng cho đấng sinh thành.

Single “Lởi yêu gửi mẹ” là sáng tác mới của nhạc sỹ trẻ Isaac Thái dành cho mẹ, mà trước đó Isaac Thái đã tạo ấn tượng với độc giả bởi những ca khúc ngọt ngào như “Việt Nam, Việt Nam”, “Về với lúa” hay gần đây nhất là “Bước tiếp hay dừng lại”.

Single

Single "Lời yêu gửi mẹ" với những ca từ ngọt ngào, sâu lắng. 

“Lời yêu gửi mẹ” mang thông điệp của sự yêu thương, hy sinh, của tấm lòng mẹ bao dung, cao cả luôn tha thứ cho con dù con có mang bao nhiêu lỗi lầm. Ca khúc là sự kết hợp thú vị giữa ba giọng ca trẻ Duy Hải X-Factor, Dany Nguyễn và Nhật Diễm. Đây là sự kết hợp ăn ý của ba giọng ca khi Nhật Diễm mang đến cho ca khúc một hơi thở mới với làn gió ngọt ngào hơn, dung hòa giọng hát mạnh mẽ của hai chàng trai.

Không ít những ca từ về mẹ đã được thể hiện xúc động trong nhiều tác phẩm, nhưng với bản phối ca khúc “Lời yêu gửi mẹ” là sự kết hợp của pop ballad và dân ca đương đại tạo cảm giác mới mẻ, dễ chịu cho người nghe kể cả những khán giả khó tính.

MV

MV "Lời yêu gửi mẹ" gây xúc động với nhiều hình ảnh gia đình hạnh phúc. Ảnh từ MV

Bên cạnh đó, “Lời yêu gửi mẹ” còn có bản thu đặc biệt, ngọt ngào về một tản văn về mẹ của tác giả trẻ Sơn Paris qua giọng đọc cuốn hút của MC Lê Mai. Đây là câu chuyện tản văn đánh dấu sự tái xuất ấn tượng của Sơn Paris trên cộng đồng mạng sau một thời gian vắng bóng và chuẩn bị cho ra mắt tiểu thuyết 16+ “Muốn khóc thật to” đang được các bạn trẻ chờ đợi.

Single đính kèm một MV được thực hiện bởi Lê Hồng Minh (một sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin, ĐH Aichi- Nhật Bản) với những nét vẽ giản dị dựa trên câu chuyện thật của Hồng Minh và mẹ. Hình ảnh quen thuộc về mẹ với câu chuyện xuyên suốt từ ngày mẹ mang thai cho đến khi con trưởng thành, MV gợi cho người xem sự xúc động về công ơn của mẹ, sự hy sinh, chăm chút khong quản khó khăn mà mẹ dành cho con.

Hình ảnh người mẹ bao dung, độ lượng làm thổn thức khán giả. Ảnh từ MV

Hình ảnh người mẹ bao dung, độ lượng làm thổn thức khán giả. Ảnh từ MV

“Lời yêu gửi mẹ” hứa hẹn là một trong những ca khúc được các bạn trẻ đón nhận nhiệt tình trong dịp 20/10 với sự mới mẻ trong ca từ cũng như trong phong cách thể hiện.

Cao Huyền


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang