Sơn Tùng MTP là ‘tâm bão’ trong The Remix

author 19:47 15/02/2015

(VietQ.vn) - The Remix – Hòa âm ánh sáng với 3 liveshow vừa qua, khán giả được thưởng thức những ‘bữa tiệc’ âm nhạc hấp dẫn của 8 đội chơi. Gây ấn tượng nhất là đội của Sơn Tùng M-TP với 2 lần giành chiến thắng, tuy nhiên, chàng ca sĩ nhận không ít lời chỉ trích từ khán giả.

Sự kiện:

Sơn Tùng M-TP đang là cái tên được chú ý trong làng giải trí Việt, đặc biệt trong chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng. Sau 3 liveshow đầu tiên của The Remix, nhiều ý kiến cho rằng, Sơn Tùng đã biến The Remix như một sân chơi riêng dành cho mình khi anh liên tiếp trở thành tâm điểm chú ý, cũng như được lựa chọn là thí sinh xuất sắc không có đối thủ trong 2 đêm liền. Tuy nhiên, do sức ảnh hưởng quá mạnh mẽ nên sự xuất hiện của những scandal đó có lẽ là điều không thể tránh khỏi.

Sơn Tùng M-TP dẫn đầu cả nổi tiếng lẫn tai tiếng

Sơn Tùng M-TP trở thành đại gia scandal trong The Remix 2015

Ngay trong liveshow đầu tiên của The Remix, Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc ‘Em của ngày hôm qua’, và dính án hát nhép. Ngay sau đó, giám đốc âm nhạc của The Remix – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã lên tiếng giải thích cho tiết mục Em của ngày hôm qua. Ở những đoạn rap, có lúc Sơn Tùng đọc bằng giọng live, có đoạn được hỗ trợ bởi bản thu âm sẵn. Đó là lý do mọi người thắc mắc có sự khác biệt giữa hai giọng trong một tiết mục. Nhưng dù có được giải thích như vậy nhưng vẫn nhiều khán giả vẫn cho rằng đối với chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc sinh động như vậy thì việc thí sinh tự hát vẫn phải ưu tiên lên hàng đầu để đảm bảo sự cạnh tranh, bởi vậy mà Sơn Tùng vẫn phải chịu sự chỉ trích của dư luận.

Qua liveshow thứ 2 với chủ đề Non sông gấm vóc, Sơn Tùng lại một lần nữa đứng hát, nhưng lần này “chàng trai năm ấy” đã khéo léo chạm vào cảm xúc của khán giả khi thể hiện một ca khúc do chính anh sáng tác về quê hương Thái Bình, với tựa đề ‘Thái Bình, mồ hôi rơi’. Với ca khúc này, nam ca sĩ Thái Bình đã giành chiến thắng. Tuy nhiên, nó lại một lần nữa trở thành đề tài tranh cãi, dư luận hoài nghi về tiêu chí của chương trình. Đây là một ca khúc mới tinh do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác, cũng là ca khúc mới duy nhất trong liveshow 2 vừa qua của The Remix.

Màn lột xác ấn tượng của Sơn Tùng M-TP trong liveshow 3 The Remix

Màn lột xác ấn tượng của Sơn Tùng M-TP trong liveshow 3 The Remix

Đến liveshow 3, Sơn Tùng M-TP không còn lạnh lùng và đứng hát chay như trong 2 liveshow trước của The Remix mà trở lại với sự lột xác cùng màn trình diễn ấn tượng trong bản hit mới “Không phải dạng vừa đâu” đã khiến hàng loạt khán giả và giám khảo “đổ rầm rầm”. Tuy nhiên, ngay sau phần trình diễn của Sơn Tùng thì trên cộng đồng mạng nổ ra một cuộc tranh luận nảy lửa về tiết mục này. Màn kết với chiếc ngai vàng có dòng chữ MTP khiến nhiều người ấn tượng, nhưng ngay sau đó, nhiều fan nhận ra rằng chi tiết khá giống G-Dragon trong MV Fantastic Baby và nam ca sĩ Bruno Mars khi biểu diễn “Uptown Funk”. Theo đó, fan K-pop còn đưa ra một số bằng chứng cụ thể và khẳng định rằng Sơn Tùng “đạo” ý tưởng một cách rõ ràng.

Những tranh cãi xung quanh khả năng hát, sự ưu ái của ban giám khảo, phong cách đạo nhái… của Sơn Tùng M-TP hết lần này đến lần khác lại được đem ra “mổ xẻ”, bàn tán khốc liệt. Dường như nó trở thành chủ đề không thể không nhắc tới sau mỗi liveshow của The Remix. Chính bởi vậy, Sơn Tùng M-TP dù làm tốt hay không làm tốt đi chăng nữa thì vẫn luôn bị soi xét một cách khốc liệt. The Remix Liveshow 4 đang rục rịch trong quá trình nước rút chuẩn bị. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu sau liveshow này Sơn Tùng M-TP có tiếp tục bị đem ra “mổ xẻ” và trở thành vấn đề gây tranh cãi của dư luận.

Hải Nguyễn (Th)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang