Sơn Tùng MTP tin Mỹ Linh không cố ý làm mình tổn thương

author 16:18 02/06/2014

(VietQ.vn) - Sau tất cả những tranh cãi gay gắt mang tính tiêu cực của fan hâm mộ, Sơn Tùng MTP và Hoài Lâm đã có những hành động vô cùng văn hóa nhằm xoa dịu dư luận.

Sau những ồn ào có phần tiêu cực của fan hâm mộ trước nhận xét của Mỹ Linh dành cho Hoài Lâm khi hóa thân thành Sơn Tùng MTP khi cô cho rằng Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng. Trước những phản ứng cho rằng Mỹ Linh có mục đích “dìm” Sơn Tùng dựa vào việc tung hô Hoài Lâm. Cũng như những scandal từng có của giới Showbiz trước đó, khán giả đã chờ đợi thái độ phản ứng của Sơn Tùng MTP. Sự im lặng của Sơn Tùng khiến fan hâm mộ và khán giả cảm thấy tò mò về chàng ca sĩ trẻ đầy tài năng này. Và không để fan hâm mộ cũng như khán giả phải thất vọng về cách cư xử của mình trước cơn bão quá lớn do chính fan của anh gây ra.

Hóa thân Thành Sơn Tùng MTP, Hoài Lâm được Mỹ Linh khen hát hay hơn Sơn Tùng.

Hóa thân Thành Sơn Tùng MTP, Hoài Lâm được Mỹ Linh khen hát hay hơn Sơn Tùng.

Sơn Tùng MTP và bản hit hiện tượng Em của ngày hôm qua.

Sơn Tùng MTP và bản hit hiện tượng Em của ngày hôm qua.

Từ chối trả lời của báo chí, nhưng trên trang facebook cá nhân của mình, Sơn Tùng đã viết một đoạn tâm thư gửi fan hâm mộ với nội dung

Mình muốn nói ngắn gọn với các bạn fan của mình về những ồn ào vừa qua như thế này:

1. Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên của show, và vui vì mình cũng được chọn là một trong những gương mặt thân quen của show.

2.  Cá nhân mình luôn tôn trọng cô Mỹ Linh vì tài năng của cô ấy là điều đã trở thành biểu tượng Vpop. Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về so sánh Hoài Lâm với mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình, và dĩ nhiên mình cũng không hề tổn thương. Lời nói đó nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay GMTQ ngày hôm đó. Và Hoài Lâm dĩ nhiên đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế.


3. Cuối cùng, GMTQ, cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ GMTQ, cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì Vpop và showbiz Việt nói chung, các bạn nhé.
Và quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé ... !

Sơn Tùng viết tâm thư gửi fan.

Sơn Tùng viết tâm thư gửi fan.

Những tâm sự sâu sắc, và những phân tích thấu tình đạt lỹ của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả hâm mộ. Dòng status của anh vừa đăng tròn 1h đã có hơn 60.000 lượt like và hơn 5.000 lượt chia sẻ. Đây là một trong những cách ứng xử vô cùng lịch sự và văn hóa của chàng ca sĩ có tuổi đời còn rất trẻ. Có thể, về chuyên môn, được đánh giá qua hai bản hát live của hai chàng ca sĩ trẻ thì Hoài Lâm hát tốt hơn Sơn Tùng MTP. Nhưng cái chất của ca khúc Em của ngày hôm qua vẫn cần cái chất mang thương hiệu riêng của Sơn Tùng để đạt ngưỡng người xem kỉ lục như ngày hôm nay. Mỹ Linh khen Hoài Lâm hát hay hơn Sơn Tùng không có nghĩa chê Sơn Tùng hát dở. Và việc bản sao hay bản chính có khả năng hát tốt hơn, biểu diễn hay hơn không còn là điều quá quan trọng để khẳng định tài năng, giá trị thật sự của một con người. Điều đáng mừng ở đây là cách ứng xử văn hóa của những người làm văn hóa trong cuộc để giữ một môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa các nghệ sỹ với nhau.

Sơn Tùng tin Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình khi khen Hoài Lâm

Sơn Tùng tin Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình khi khen Hoài Lâm

Bảo Nhi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang