Sửng sốt chứng kiến hơn 50 xác ngỗng từ trên trời rơi xuống

authorNinh Lan 06:06 12/04/2018

(VietQ.vn) -Tờ EastIdahoNews đưa tin, một cơn mưa kỳ lạ xuất hiện hơn 50 xác ngỗng đã đột ngột rơi từ trên trời xuống một bãi đậu xe ở thành phố Idaho Falls (Mỹ)

Sau một trận mưa dông dữ dội ập qua thành phố Idaho Falls (bang Idaho, Mỹ) vào ngày 7/4, người dân ở đây rất sửng sốt  khi phát hiện hơn 50 xác ngỗng nằm rải rác trong một bãi đậu xe gần Đại lộ Yellowstone và đường Lincoln.

 Xác của hơn 50 con ngỗng đã được phát hiện tại một bãi đậu xe. Ảnh: EastIdahoNews.

Nguyên nhân ban đầu cho tai nạn hy hữu này được xác định là do sấm sét từ trận mưa dông. Jacob Berl, nhân viên của tổ chức bảo tồn Idaho Department of Fish and Game (IDFG) cho biết, tất cả những con ngỗng đều đã chết và rơi xuống trong cùng một khoảng thời gian, nằm rải rác xung quanh một khu vực có bán kính gần trăm mét. Một số con ngỗng bị vỡ nội tạng. Điều đó khiến Jacob Berl tin rằng một tia sét bất ngờ đã tấn công và giết chết những con ngỗng ngay lập tức.

Nguồn gốc vàng trong vũ trụ và những tiết lộ mới gây chấn động(VietQ.vn) - Các nhà khoa học phát hiện ra một vụ nổ trong một thiên hà gọi là NGC 4993. Việc quan sát sự bùng nổ thiên hà này đã giúp giải thích nguồn gốc của vàng trong vũ trụ.

IDFG sẽ tiến hành khám nghiệm để chắc chắn hơn về nguyên nhân gây ra cái chết cho đàn ngỗng. Hiện tại, 48 xác ngỗng tuyết, 3 con ngỗng Ross đã được thu gom và vẫn còn một số nằm rải rác trên các mái nhà dân xung quanh. Mặc dù thật  buồn khi thấy bất kỳ con vật nào chết, nhưng Berl cũng cảm thấy may mắn vì tuyết ngỗng khá phong phú và không phải là loài hiếm hoặc bị đe dọa.

Một xác ngỗng nằm trong bãi đậu xe ở thành phố Idaho Falls. Ảnh: EastIdahoNews

 

Những con ngỗng xấu số này đang trên hành trình bay về Canada trước khi chạm trán cơn mưa dông. Năm 2016, một trường hợp tương tự cũng xảy ra khi xác của sáu con vịt bất ngờ rơi xuống một khu phố tại Canada trong một cơn bão.

Xuân Hồng (theo EastIdahoNews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang