Cách tạ tội 'không gì dại bằng' của thiếu niên lỡ bắn trúng mắt bạn

author 14:12 31/12/2015

(VietQ.vn) - Dùng súng tự chế đi bắn chim rồi lỡ bắn vào mắt bạn, thiếu niên đã lấy súng bắn vào đầu mình vì hối hận và quá sợ hãi.

Trao đổi với báo Công An TPHCM vào chiều 30/12, bác sĩ Huỳnh Như Đồng – Trưởng khoa Ngoại thần kinh (Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk) cho biết, bệnh nhân Y Tiêu Byă (16 tuổi, trú tại buôn Drang Pôk, xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu do dùng súng tự chế.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 29/12, Y Tiêu cùng Y Gôn (12 tuổi, ngụ cùng buôn) và một thiếu niên khác dùng súng tự chế đi bắn chim. Trong lúc đang đùa giỡn, Y Tiêu làm súng cướp cò trúng vào mắt của Y Gôn làm thiếu niên này bị thương.

Bệnh nhân bị thương vì súng tự chế đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Bệnh nhân bị thương vì súng tự chế đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Ảnh VTC News

Vì quá sợ hãi và hoảng loạn Y Tiêu đã tự bắn vào đầu mình. Y Tiêu cho biết, khẩu súng trên được mình tự chế cách đây vài ngày để đi bắn chim nhưng không ngờ lại làm bạn bị thương.

Theo bác sỹ Đồng, Y Tiêu nhập viện trong tình trạng chấn thương vùng đầu. Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, các bác sỹ đã mổ lấy dị vật có đường kính 1,5cm ra khỏi đầu thiếu niên này.  "Sau khi mổ cấp cứu, sức khỏe Y Tiêu đã ổn định nhưng do tổn thương ở vùng thai dương nên bệnh nhân sẽ còn đau đầu", vị bác sỹ cho biết thêm.

Riêng Y Gôn đã được phẫu thuật và chuyển sang Khoa mắt bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để tiếp tục điều trị.  Chia sẻ với phóng viên VTC News, Y Tiêu cho biết, chiếc súng tự chế gây ra vụ việc được em tự làm trước đó vài ngày.

"Thấy Y Gôn bị thương, em thấy có tội với bạn nên dùng súng tự bắn vào đầu", thiếu niên 16 tuổi nói. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang