Cả xóm bàng hoàng hay tin vuông tôm ‘tử thần’ cướp mạng 3 chị em cùng lúc

author 09:44 02/08/2016

(VietQ.vn) - Chiều ngày 1/8, 3 chị em rủ nhau ra vuông tôm sau nhà ông chơi nhưng không may rơi xuống ao, dẫn đến tai nạn chết đuối thương tâm.

Trao đổi với báo Tuổi Trẻ vào chiều tối ngày 1/8, ông Hồ Văn Trung - trưởng ấp Ba Trại, xã Bình An, huyện Kiên Lương (Kiên Giang) - cho biết vào khoảng 14h10 cùng ngày, tại ấp đã xảy ra một vụ tai nạn chết đuối thương tâm làm 3 trẻ em trong một gia đình thiệt mạng.

Vuông tôm nơi xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến ba cháu bé thiệt mạng

Vuông tôm nơi xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến ba cháu bé thiệt mạng. Ảnh Tuổi Trẻ

Nạn nhân gồm các cháu Trần Thùy Trang (10 tuổi), Trần Gia Khánh (7 tuổi), con của anh Trần Văn Lành và chị Mai Tuyết Biên; và Hồ Thành Đạt (7 tuổi), con của anh Hồ Thành Sự và chị Mai Tuyết Mận, cùng ngụ tại ấp Ba Trại, xã Bình An.

Thời điểm xảy ra vụ tai nạn đuối nước, anh Lành là ngư dân đang đánh bắt tại vùng biển Phú Quốc, còn chị Biên là công nhân đang làm việc tại một cơ sở chế biến thủy sản tại địa phương. Cả hai vợ chồng cùng đi làm nên để hai con cho ông bà ngoại trông coi. 

Trưa 1/8, Trang, Khánh và Đạt rủ nhau ra vuông tôm của ông Dương Văn Kỵ (54 tuổi) ở sau nhà để chơi. Sợ các cháu gặp nguy hiểm, ông Kỵ nhìn thấy nên xua cả ba về nhà, rồi ông vào nhà nghỉ trưa. Đến hơn 14h, ông Kỵ ra thăm vuông thì phát hiện 3 đôi dép trẻ con ở trên bờ nên tri hô rồi cùng mọi người tìm vớt được thi thể của cả ba em dưới vuông.

Tai nạn chết đuối tập thể đau lòng khiến cả xóm bàng hoàng đau xót

Tai nạn chết đuối tập thể đau lòng khiến cả xóm bàng hoàng đau xót. Ảnh Dân Trí

Ông Nguyễn Văn Tèo - phó chủ tịch UBND xã Bình An - cho biết trước mắt UBND xã trích kinh phí hỗ trợ cho gia đình mỗi trường hợp có trẻ bị chết đuối 2 triệu đồng để lo hậu sự cho các cháu. Được biết, thời gian gần đây trên địa bàn các tỉnh, thành cả nước liên tục xảy ra các vụ tai nạn chết đuối hết sức thương tâm.

Trước đó vào sáng 31/7, chị Lê Thị Kim Loan (SN 1977, ở xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam - Bình Thuận)  cùng con trai là cháu Huỳnh Văn Trường (SN 2010) bơi thúng qua sông Phan để đến vườn thanh long của gia đình. Do nước sông lớn, chảy xiết nên chiếc thúng của chị Loan bị lật, hai mẹ con rớt xuống sông, bị nước cuốn trôi.

Lúc xảy ra tai nạn đuối nước, đoạn sông này vắng người nên không có ai ứng cứu. Đến trưa cùng ngày, gia đình chị Loan đi tìm mới phát hiện vụ việc. Cuối giờ chiều 31/7, lực lượng chức năng đã vớt được xác em Huỳnh Văn Trường.

Trước đó vài ngày, ở Bình Thận cũng xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến 2 mẹ con tử vong

Trước đó vài ngày, ở Bình Thận cũng xảy ra vụ tai nạn chết đuối thương tâm khiến 2 mẹ con tử vong. Ảnh Người Lao Động

Đến trưa 1/8, các lực lượng cứu hộ đã tìm được thi thể chị Loan. Thi thể chị Loan tìm thấy tại cửa biển Ba Đăng – thị xã La Gi, cách hiện trường vụ lật thúng dẫn đến tai nạn chết đuối hơn 5km, báo Người Lao Động đưa tin.

Những đôi giày đắt và độc đáo nhất thế giới(VietQ.vn) - Những đôi giày trong danh sách dưới đây gây bất ngờ do quá đắt đỏ, sở hữu thiết kế độc lạ hoặc được làm từ chất liệu có một không hai.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang