Tai nạn đuối nước thương tâm, cặp tình nhân ôm nhau chết thảm

author 11:06 14/07/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn đuối nước thương tâm đã cướp đi sinh mạng của nam bác sĩ 32 tuổi và người yêu cùng một cô gái trẻ trong chuyến dã ngoại từ TPHCM lên Đà Lạt.

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, chiều 13/7, tại suối nước nằm trong khu rừng thông cạnh nhà máy thủy điện AnKoret (Suối Vàng, Đà Lạt) xảy ra vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 3 nạn nhân tử vong. Các nạn nhân được xác định là  Nông Thị Thu Thảo (SN 1997, ở huyện Đức Trọng, Lâm Đồng), Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1994, trú tại Phường 3, TP Đà Lạt), Nguyễn Mạnh Hòa (SN 1982, ở TPHCM).

Hiện trường vụ tai nạn đuối nước khiến cặp tình nhân và một người bạn chết thảm

Hiện trường vụ tai nạn đuối nước khiến cặp tình nhân và một người bạn chết thảm. Ảnh Dân Trí

Em gái bác sĩ Hòa cho biết, trước đó anh trai cô cùng hai người thân lên Đà Lạt chơi. Đến trưa ngày 13/7, nam bác sĩ này cùng với bạn gái và 3 thiếu nữ rủ nhau đi xe máy từ Đà Lạt vào khu Suối Vàng để chụp ảnh. Địa điểm cả nhóm chọn là một khu rừng thông nguyên sinh, có thác nước và một tảng đá tự nhiên rất đẹp, không thuộc sự quản lý‎ của đơn vị làm du lịch.

Theo một cô gái thoát nạn, lúc họ thu dọn đồ đạc chuẩn bị về, Thảo tìm một góc khuất cạnh dòng thác để thay quần áo thì không may trượt chân té xuống vũng nước rộng khoảng 70 m2, nằm dưới chân dòng thác nhỏ.

Lực lượng cứu hộ nối dây xuống thác để đưa 3 thi thể nạn nhân gặp tai nạn đuối nước lên bờ

Lực lượng cứu hộ nối dây xuống thác để đưa 3 thi thể nạn nhân gặp tai nạn đuối nước lên bờ. Ảnh VnExpress

Nghe tiếng Thảo cầu cứu, cả 4 người lao xuống. Do không ai biết bơi và đang lúc hoảng loạn, cả nhóm cố giăng tay kéo nhau lên. Bác sĩ Hòa cùng người yêu và một cô bạn bị nước cuốn ra xa, ôm chặt nhau và chìm xuống vũng nước sâu. Hai cô gái còn lại thoát nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn đuối nước, cơ quan chức năng huyện Lạc Dương, Lâm Đồng có mặt tại hiện trường, huy động  lực lượng người nhái ngụp lặn tìm kiếm các thi thể. Đến 18h cùng ngày, thi thể tất cả các nạn nhân đều được tìm thấy.

Cạnh hiện trường vụ tai nạn chết đuối là một rừng thông Đà Lạt rất đẹp

Cạnh hiện trường vụ tai nạn chết đuối là một rừng thông Đà Lạt rất đẹp. Ảnh VnExpress

Hiện Công an Lâm Đồng đang tiến hành thủ tục bàn giao các thi thể xấu số cho gia đình về mai táng, báo Dân Trí đưa tin. Được biết, thời gian qua có rất nhiều vụ tai nạn chết đuối thương tâm xảy ra trên địa bàn cả nước, nhất là khi thời tiết nắng nóng như hiện nay.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang