Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/8

author 19:14 06/08/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 6/8 gồm ‘Tai nạn chết người trên cao tốc Long Thành-Dầu Giây’, ‘Thoát chết hy hữu trên đèo Bảo Lộc’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe đầu kéo va chạm xe máy, một thanh niên tử vong

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào chiều 5/8, khi xe container biển số 51C-132.43 (chưa rõ người điều khiển) kéo theo rơmoóc biển số 51R-045.45 lưu thông trên đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây (hướng từ quận 9 về vòng xoay Mỹ Thủy, TPHCM).

Khi vừa ra khỏi cao tốc đến khu vực cầu Kỳ Hà 3, xe này bất ngờ va chạm với xe máy biển số 75H2-8786 do hai nam thanh niên điều khiển chạy cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến hai người ngồi trên xe máy ngã xuống đường, một nam thanh niên bị bánh xe cán qua người, tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây

Hiện trường vụ tai nạn giao thông chết người trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Ảnh PLO

Sau khi gây ra vụ tai nạn chết người trên, tài xế xe container leo xuống xe và rời khỏi hiện trường. Tai nạn xảy ra trong giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ.

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát giao thông nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời phân luồng điều tiết giao thông. Đến hơn 18h cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn giao thông vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ điều tra.

Thoát chết hy hữu khi va chạm với xe tải trên đèo Bảo Lộc

Những ngày qua đoạn clip dài gần một phút quay lại cảnh gia đình ba người điều khiển phương tiện đổ dốc đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã cố vượt trái rồi bị kẹp giữa hai ôtô. Theo đó, clip ghi lại cảnh người điều khiển xe máy cho phương tiện vượt vừa quá bánh sau xe tải thì cùng lúc bất ngờ xuất hiện xe khách di chuyển theo hướng ngược lại.

Do không xử lý kịp, ba người trong gia đình cùng gia đình và xe máy bị ô tô khách tông ngã ra đường lăng nhiều vòng. Theo miêu tả trên đoạn clip, hai vợ chồng bế con nhỏ mặc dù thấy ô tô khách đi ngược chiều nhưng vẫn cố tình vượt trái lên phía trước dẫn đến va chạm.

Người đăng tải nội dung lên mạng cho biết clip được camera hành trình ghi lại hôm 29/7 trong lúc gia đình đi du lịch về.  “Sau vụ va chạm, tôi cùng tài xế xe tải và ôtô khách xuống khỏi phương tiện để xem xét tình hình. May mắn vụ va chạm chỉ khiến ba người bị xay xát nhẹ”, người này nói.

 Cả gia đình cùng phương tiện ngã ra đường sau tai nạn giao thông

Cả gia đình cùng phương tiện nga ra đường sau tai nạn giao thông. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với Zing News, lãnh đạo công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, sau khi clip loan truyền trên mạng đã xem qua và xác nhận vụ tai nạn giao thông trên tại đèo Bảo Lộc. “Do người điều khiển xe máy vượt trái nên va chạm với xe khách rồi ngã ra đường. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nên hai bên đã dàn xếp và tiếp tục hành trình do đó công an không nắm được thông tin chính xác của nạn nhân”, vị này nói.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. Đông đảo cho rằng người điều khiển xe máy đã chạy ẩu trên đoạn đường cấm vượt là hành vi quá coi thường tính mạng của cả gia đình.

Xe khách tông dải phân cách, gãy biển báo giao thông

Báo Công Lý đưa tin, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng hơn 11h ngày 6/8, tại khu vực đèn xanh đèn đỏ Cầu Hạc (trước số nhà 527, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa) khi chiếc xe khách 29 chỗ mang BKS 36B-020.51 (nhà xe Anh Dũng) tông lên dải phân cách.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng cho biết, vào thời điểm trên họ thấy một xe khách (29 chỗ) kéo một một xe khách khác chết máy và chạy với tốc độ cao theo hướng từ cầu Hàm Rồng vào trung tâm Tp. Thanh Hóa.

Khi đến đèn xanh đèn đỏ thì chiếc xe của nhà xe Anh Dũng (được kéo đằng sau) bất ngờ mất lái lấn sang làn đường ngược chiều trước khi lao lên dải phân cách tông gãy cột biển báo.

Hiện trường tai nạn giao thông xe khách tông gãy cột biển báo, lao lên dải phân cách

Hiện trường tai nạn giao thông xe khách tông gãy cột biển báo, lao lên dải phân cách. Ảnh Công Lý

Theo lời tài xế điều khiển chiếc xe bị nạn (chưa rõ danh tính) cho biết, chiếc xe đang được kéo trong tình trạng tắt máy, hệ thống phanh không hoạt động, trong khi đó, chiếc xe kéo phía trước chạy nhanh nên đến đoạn cua không kịp xử lý đã tông lên dải phân cách.

Rất may vào thời điểm xảy ra tai nạn giao thông, làn đường ngược chiều không có xe ô tô, xe máy đứng chờ đèn đỏ nên không có hậu quả nghiêm trọng xảy ra. Tại hiện trường tai nạn một cột biển báo bị tông gãy, cây cột điện bị va quẹt rạn nứt. Riêng chiếc xe khách phần đầu bị biến dạng, móp méo.

Ngay sau khi vụ tai nạn  giao thông xảy ra, phía nhà xe đã gọi xe cứu hộ đến để kéo chiếc xe bị nạn đi. Lực lượng CSGT Tp. Thanh Hóa cũng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

Đại đức Thích Nhật Thiện tiết lộ ý nghĩa tục cúng cô hồn tháng 7 âm lịch(VietQ.vn) - Đại đức Thích Nhật Thiện chia sẻ về nguồn gốc, ý nghĩa của tục lệ cúng cô hồn trong tháng 7 âm lịch, hay còn gọi là tháng cô hồn.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang