Thanh niên 'chết thảm' khi lao vào cầu cụt đang thi công

author 11:18 08/10/2015

(VietQ.vn) - Khoảng 7h45 sáng nay (8/10), tại khu vực thi công đường trên cao qua đảo giao thông Cầu Giấy (theo hướng từ Bưởi đi Ngã Tư Sở), người dân đã phát hiện một thi thể nằm gần chiếc xe máy.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ VOV, sáng sớm 8/10, người dân bàng hoàng phát hiện một nạn nhân cùng chiếc xe máy bị rơi từ trên đường trên cao xuống đất. Nạn nhân được xác định đã tử vong tại khu vực thi công đường trên cao qua đảo giao thông Cầu Giấy (theo hướng từ Bưởi đi Ngã Tư Sở).

Quan sát của phóng viên, tại hiện trường khu vực xảy ra tai nạn đang được thi công dở. Hai bên công trường đều đã được rào chắn, tuy nhiên tại phía đầu đường lên đường trên cao hướng từ Bưởi đi Ngã Tư Sở được rào chắn sơ sài.

Độ cao từ đường trên cao đang thi công dở xuống mặt đất khoảng 5-7m. Nhiều khả năng người tử nạn đã di chuyển theo hướng đi Ngã Tư Sở và ngã từ trên cao xuống đất tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: VOV

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Đến 9h sáng nay, theo ghi nhận của PV tại hiện trường, cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường. 

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Sở GTVT cho biết, sáng nay Ban quản lý dự án đường sắt trên cao nhận được thông tin từ người dân có một vụ tai nạn giao thông. Qua kiểm tra thực tế, Ban quản lý dự án thấy rằng khu vực xảy ra tai nạn đang trong quá trình thi công và đã được cắm biển báo, căng dây an toàn, báo Lao Động đưa tin. 

Theo lãnh đạo này, nếu muốn đi từ Đào Tấn về Cầu Giấy thì cần phải đi đường gom ven sông chứ không được đi tuyến chính phía trên. Đây là tuyến đường có biển cảnh báo công trường đang thi công, có biển cấm đi vào đường ngược chiều, có căng dây chắn đường. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn cố tình đi qua và đâm đứt dây chắn trên cầu. "Trường hợp xảy ra vào rạng sáng nay là một đáng tiếc", lãnh đạo Sở Giao thông vận tải nói thêm.

Hạnh Chi (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang