Tự bắn súng vào háng vì bị bắt quả tang 'tè bậy' trên phố

author 17:54 28/09/2015

(VietQ.vn) - Khi thấy cảnh sát tiếp cận gần vì bắt quả tang đang tè bậy trên phố, một người đàn ông 26 tuổi ở New York (Mỹ) đã vô tình tự bắn vào háng bằng một khẩu súng lục và bị thương nhẹ.

Một tình huống tai nạn hy hữu đã xảy ra với Javier Thomas, người đàn ông 26 tuổi ở New York. Hắn bị cảnh sát bắt quả tang đang 'tè bậy' trên phố. Khi họ đến gần, hắn đã cố gắng vứt khẩu súng đi nhưng lại vô tình bắn lại vào háng của chính mình. Người đàn ông này nhanh chóng được đưa tới bệnh viện với vết thương nhẹ.

Theo đó, cảnh sát đã nhìn thấy Thomas đi tiểu bậy vào khoảng 1 giờ 15 phút sáng khi họ đi tuần tra khu vực quận Brooklyn, thành phố New York. Khi họ tiếp cận, Thomas cố gắng vứt khẩu súng đi nhưng không may lại bóp cò và tự bắn vào háng. Thomas bị bắt với cáo buộc sở hữu vũ khí và liều lĩnh gây nguy hiểm, New York Daily News đưa tin. 

Khẩu súng lục Glock được tìm thấy tại hiện trường nơi vụ 'tai nạn hy hữu' xảy ra

Khẩu súng lục Glock được tìm thấy tại hiện trường nơi vụ 'tai nạn hy hữu' xảy ra

Khẩu súng của đối tượng đã bị thu giữ tại hiện trường. Người thân của Thomas cho biết hắn đã không ở nhà nhiều năm nay. Claudette Bitler, 55 tuổi, cho biết: "Tôi nghĩ rằng anh ta không còn ở New York nữa". 

Nhiều người cho rằng một loại chống đạn cho háng nên được quan tâm đối với những trường hợp như Thomas. Jeremiah Raber, 38 tuổi là chủ sở hữu và đồng thời là người sáng tạo ra Nutshellz, một loại khố đeo được cho là bền nhất thế giới. Để công bố chiến dịch Kíchstarter nhằm sản xuất một phiên bản khác dành cho trẻ em, đối tác kinh doanh của Jeremiah và Matt Heck đã dùng một khẩu súng trường bắn vào chính Jeremiah khi anh mặc chiếc khố siêu bền này. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang