Công nhân bị hất tung lên mái nhà sau vụ nổ nhà xưởng

author 16:35 10/04/2015

(VietQ.vn) - Tai nạn lao động liên tiếp xảy ra trong 2 ngày, trong đó vụ gần đây nhất xảy ra vào sáng 10/4 khiến một công nhân bị hất tung lên trên nóc nhà xưởng sau tiếng nổ lớn.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, vào khoảng 10h sáng ngày 10/4, tại một khu xưởng nằm trong ngõ 1141 đường Giải Phóng (Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra một vụ tai nạn lao động khiến một người dân hất văng lên mái nhà.

Tai nạn lao động khiến công nhân bị hất tung lên trên nóc nhà

Tai nạn lao động khiến công nhân bị hất tung lên trên nóc nhà. Ảnh Tiền Phong

Vào thời điểm trên, người dân sống quanh khu vực này hoảng hồn khi nghe thấy một tiếng nổ lớn phát ra từ khu xưởng thuộc xí nghiệp sản xuất bê tông Thịnh Liệt. Sau đó, họ phát hiện một công nhân bị thương nằm trên mái của khu xưởng này. Một số người dân đã nhanh chóng trèo lên mái xưởng để "giải cứu" nạn nhân.

Theo một số nhân chứng, nhà xưởng phát nổ rộng khoảng 300m vuông nằm trong khu vực sản xuất bê tông. Trước thời điểm xảy ra vụ nổ, khu xưởng đang được sửa chữa phần mái. Thời điểm xảy ra tai nạn, đang có hàng ngày có hơn chục công nhân tham gia sửa chữa các hạng mục công trình.

Trước đó 1 ngày, ngày 9/4, một vụ tai nạn lao động xảy ra tại khu vực Nhà xưởng thuộc Công ty CP Xuất nhập khẩu Y tế Đồng Tháp - Domesco thuộc ấp An Định, xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp khiến một người tử vong.

Vào thời gian nói trên, anh Tạ Văn Vĩnh và anh Tạ Tuấn Anh (nhân viên Công ty TNHH Tín Anh) đến xưởng thực hiện việc tháo dỡ các thiết bị trong nhà xưởng do công ty Tín Anh mua lại của  Công ty Domesco. Trong lúc cả hai đang tháo dỡ các bồn chứa cồn thì bất ngờ một bồn phát nổ làm anh Tạ Văn Vĩnh chết tại chỗ, anh Tuấn Anh bị thương nhẹ, theo Dân trí.

Phương Khanh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang