Trung Quốc: Bà đau đớn nhìn thang cuốn 'nuốt' tay cháu gái 3 tuổi

author 16:19 16/09/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc đang đi xuống thang cuốn, bà của cô bé đã không để ý tới cháu và chỉ trong chốc lát đứa trẻ đã bị trượt chân, ngã nhào xuống và cánh tay bị kẹt vào thang cuốn.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, quản lý siêu thị cho biết các nhân viên đã nghe thấy tiếng khóc kêu cứu thất thanh và lập tức chạy tới chỗ thang cuốn để bấm nút dừng hoạt động. Tuy nhiên, họ không thể giải cứu bé gái nên đã gọi điện cho đội cứu hộ.

Trong lúc đó, bà của bé gái 3 tuổi ôm chặt đứa cháu đang hoảng sợ của mình và cố gắng vỗ về cô bé. Mất khoảng 40 phút trước khi các nhân viên cứu hộ có thể kéo cánh tay của cô bé ra khỏi thang cuốn. Rất may, cô bé chỉ bị thương nhẹ.

Sau đó, quản lý siêu thị đã tua lại đoạn băng giám sát để xem sự việc đã xảy ra thế nào. Họ phát hiện rằng trong lúc đang đi xuống thang cuốn, bà của cô bé đã không để ý tới cháu và chỉ trong chốc lát đứa trẻ đã bị trượt chân, ngã nhào xuống và cánh tay bị kẹt vào thang cuốn.

Bà sểnh mắt, cháu mắc kẹt trong thang cuốn

Bà sểnh mắt, cháu mắc kẹt trong thang cuốn

Thời gian gần đây, Trung Quốc liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn liên quan tới thang máy, thang cuốn. Tai nạn một lần nữa làm dấy lên nỗi lo sợ của mọi người và cũng là hồi chuông cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi đi thang cuốn cùng trẻ nhỏ, báo Tiền Phong đưa tin. 

Hồi đầu tuần, một phụ nữ ở Thẩm Dương may mắn thoát nạn sau khi thang cuốn đột nhiên bị trục trặc. Hôm 26/7, dư luận Trung Quốc bàng hoàng trước vụ tai nạn thang máy khiến một người mẹ trẻ tử vong ở tỉnh Hồ Bắc. Trước khi bị chiếc thang “nuốt chửng”, người mẹ đã kịp đẩy con tới nơi an toàn. 

Chỉ hai ngày sau, một vụ tai nạn khác lại xảy ra, cánh tay một bé 1 tuổi bị mắc kẹt trong thang cuốn tại một trung tâm mua sắm ở tỉnh Quảng Tây...

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang