Đánh giá Tai nghe chống ồn ATH-ANC70

author 13:05 20/05/2014

(VietQ.vn) - Giá cả hợp lý, chất lượng, tiện nghi – tất cả tụ hội trong chiếc tai nghe chống ồn ATH-ANC70

Tai nghe cách âm ATH-ANC70 

 Tai nghe cách âm ATH-ANC70  (Nguồn: Virginia Barry / Reviewed.com)

 

Những khách hàng đang tìm kiếm một loại tai nghe giúp họ tránh xa những tiếng ồn từ hàng xóm hay tiếng xe cộ ồn ào chắc hẳn sẽ hài lòng với chiếc tai nghe chống ồn ATH-ANC70 QuietPoint của hãng Audio-Technica. Giá bán lẻ do nhà cung cấp gợi ý là 199 đô-la (khoảng 4 200 000 tiền Việt Nam).

Những chiếc ANC70 này đã có một số cải tiến so với những loại cũ và ít tốn kém hơn. Thiết bị sử dụng Công nghệ loại bỏ tiếng ồn chủ động (ACN) để chặn các tiếng ồn/ nhiễu xung quanh.

Hoạt động như một thiết bị loại bỏ tiếng ồn chủ động, ANC70 QuietPoints nhỏ gọn và đáng tin cậy. ANC70 có thể loại bỏ đáng kể tiếng ồn xung quanh. Tuy nhiên cũng cần lưu ý là những âm thanh thấp không thể được loại bỏ hiệu quả như âm thanh có cao độ cao hơn.

Âm thanh trong tai nghe ANC70 sẽ thay đổi nhẹ tùy thuộc vào việc ANC có được kích hoạt hay không. Nếu không có chức năng ANC, âm lượng sẽ được cân bằng một cách hợp lý trong ngưỡng âm nhạc. Mọi nốt đều có thể nghe được, từ giọng nam trung opera trầm đến tiếng ghi ta nhanh, gấp gáp.

Tuy nhiên, cũng có một số hạn chế. Người nghe có thể để ý thấy sự thiếu vắng tương đối lớn của phần âm thanh giới hạn thấp. Ngoài ra, kiểm tra cho thấy rằng sự biến dạng âm thnah trong vùng âm trầm có thể gây khó chịu cho tai.

Khi ANC được kích hoạt, âm thanh sẽ được tăng âm trầm khi cần thiết. Tuy nhiên sự giảm âm thanh trong tầm trung và tầm cao có thể tạo ra chất lượng âm thanh khá lộn xộn. Đồng thời những nốt cao nhất có thể sẽ rất to.  

Tóm lại, chất lượng âm thanh giảm nhẹ phụ thuộc vào việc ANC được kích hoạt hay không, mặc dù có những hạn chế khác nhau ở những chế độ khác nhau.

Về độ thoải mái, nhũng chiếc Audio-Technica không phải là loại tai nghe sang trọng nhất nhưng chúng cung cấp một sự chắc chắn về mức độ hài lòng. ANC70 được thiết kế một cách khôn ngoan. Phần bên tai trái giống như một trung tâm điều khiển, nơi bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần: bỏ qua một bài hát, trả lời điện thoại, dừng nhạc hay điều chỉnh âm lượng. Bạn sẽ giống như một điệp viên FBI, nhấn một vài nút vô hình, bí ẩn nào đó.   

Bên cạnh đó cũng có những lựa chọn loại bỏ tiếng ồn khác. Nhìn chung, ATH-ANC70 QuietPoints đã tạo ra một bước tiến lớn trong năm nay. ATH-ANC70 tiện nghi, được bổ sung các tính năng hữu ích và cung cấp sự cân bằng.

Tuyết Trinh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang