Tân Bí thư Đà Nẵng công khai số điện thoại và email để nhân dân tiện liên lạc

author 11:06 20/10/2015

(VietQ.vn) - Theo đó, người dân và du khách có thể phản ánh mọi vấn đề của thành phố Đà Nẵng mà mình quan tâm đến Bí thư Nguyễn Xuân Anh qua số điện thoại và email công khai.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, để nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng cũng như những phản ánh từ người dân, chiều ngày 19/10, tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đã quyết định công bố số điện thoại và e-mail (hòm thư điện tử) của mình. Theo đó, người dân và du khách có thể phản ánh mọi vấn đề của thành phố Đà Nẵng mà mình quan tâm đến Bí thư Nguyễn Xuân Anh qua số điện thoại 0903675512 và địa chỉ e-mail [email protected].

Trước đó, cố Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh và nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trần Thọ cũng đã từng công bố số điện thoại và e-mail của mình để tiếp nhận phản ánh, thắc mắc của người dân. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ sau khi lên nhận chức cũng công bố e-mail của mình. Nhiều phản ánh của người dân đã được giải quyết thông qua e-mail của Chủ tịch Thơ.

Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng 39 tuổi Nguyễn Xuân Anh.

Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng 39 tuổi Nguyễn Xuân Anh. Ảnh minh họa

Tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh là một trong những Bí thư Thành ủy trẻ nhất nước. Trưa 16/10, Ban chấp hành Đảng bộ TP Đà Nẵng khóa 21 đã họp phiên thứ nhất bầu Ban thường vụ, Bí thư và Phó bí thư. Ông Nguyễn Xuân Anh, nguyên Phó bí thư Đà Nẵng, ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, được bầu giữ chức Bí thư.

Sinh đầu năm 1976, ông Nguyễn Xuân Anh (quê xã Hòa Tiến, Hòa Vang, Đà Nẵng) được xem là một trong những Bí thư Thành ủy trẻ nhất nước. Với trình độ tiến sĩ Quản trị Kinh doanh, ông từng kinh qua nhiều vị trí quan trọng của Đà Nẵng như Phó bí thư ở tuổi 38, Phó chủ tịch UBND thành phố ở tuổi 35.

Tân Bí thư 39 tuổi của Đà Nẵng khẳng định sẽ kiên quyết chống tham nhũng và các biểu hiện tiêu cực, không khoan nhượng với nạn "chạy chức, chạy quyền", kiên quyết chống "thị trường ngầm và thương mại hàng hóa công tác tổ chức cán bộ". Ông cho rằng mỗi cấp ủy viên đều có chức vụ cụ thể, có quyền lực nhất định, song không cho phép lợi dụng chức quyền để vun vén cá nhân, báo VnExpress đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang