Tân Chủ tịch Sacombank ký bổ nhiệm nữ tổng giám đốc mới

authorĐỗ Thu Thoan 09:10 04/07/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank đã ký quyết định bổ nhiệm tổng bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, phó tổng giám đốc, giữ chức tổng giám đốc thay thế cho ông Phan Huy Khang.

Cụ thể, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cho thôi nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với ông Phan Huy Khang theo nguyện vọng cá nhân, kể từ ngày 3/7. Theo đó, Sacombank đã bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, hiện là Phó tổng giám đốc, giữ chức vụ Tổng giám đốc thay cho ông Phan Huy Khang. Thời gian đảm nhiệm chức vụ này của bà Nguyễn Đức Thạch Diễm là 5 năm.

Ngân hàng này cho biết, từ ngày 3/7/2017, bà Diễm giữ chức vụ quyền Tổng giám đốc Sacombank và là người thực hiện công bố thông tin của ngân hàng, chờ Ngân hàng Nhà nước phê duyệt chức danh chính thức.

tan-chu-tich-sacombank-ong-duong-cong-minh-ky-bo-nhiem-tong-giam-doc-moi

Mới đây, HĐQT Sacombank đã bổ nhiệm bà Nguyễn Đức Thạch Diễm giữ chức vụ Tổng giám đốc. Ảnh internet

Được biết, ông Phan Huy Khang (sinh năm 1973) tham gia công tác điều hành tại Sacombank từ tháng 4/2012. Đến tháng 7/2012, ông được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận giữ chức vụ tổng giám đốc Sacombank. Trước khi tham gia công tác điều hành Sacombank, ông Khang nguyên là lãnh đạo của Ngân hàng Phương Nam (Southern Bank).

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm được bổ nhiệm làm phó tổng giám đốc Sacombank từ 7/4/2014. Trước đó, bà là giám đốc khu vực nam trung bộ và Tây Nguyên của Sacombank.

Đỗ Thu Thoan (t.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang