Tặng quà valentine kiểu “con nhà nghèo”

author 06:43 10/02/2014

(VietQ.vn) - Không có quà độc đắt tiền, “con nhà nghèo” vẫn có thể làm đẹp lòng đối phương bằng những món quà giản dị mà chứa chan tình cảm.

Một bông hồng bình thường chỉ có giá 5.000 đồng – 10.000 đồng cũng đã rất đẹp nhưng sẽ đẹp hơn là đi cùng với bông hồng bình thường đó, những lời chúc, lời nhắn nhủ, lời tỏ tình khác thường và những hành động đẹp sẽ khiến đối phương của bạn siêu lòng.

Hoặc không dùng một bông hồng mà tự tay làm một chiếc thiệp – chính chiếc thiệp handmade đó với những lời hay, ý đẹp sẽ là những thông điệp đánh dấu vị trí quan trọng của bạn trong trái tim người ấy.

Còn nhiều cách khác nhau mà “con nhà nghèo” có thể chọn quà tặng valentine với giá trị thấp, chỉ dưới 100.000 đồng. Những món quà như một chiếc cặp tóc, một đôi tất chân cho chàng, một bộ vé xem phim, một góc nhỏ cafe ấm cúng hoặc cùng dạo bước tại những điểm vui chơi, giải trí lớn như: Hồ Gươm, Đường Thanh Niên, Công viên nước Hồ Tây, Vincom, Royal City, Times City… nếu bạn đang ở Hà Nội; đó là những kỷ niệm đơn sơ mà ý nghĩa cho cả hai người.

Bạn đừng e ngại có những người tặng nhau những món quà đắt tiền, hiếm có, khó tìm mà cho rằng món quà của mình không có ý nghĩa. Mỗi món quà đều phù hợp và mang ý nghĩa một kiểu. Có khi món quà đắt đỏ, hiếm có lại chưa chắc đã bằng những lời chúc ngọt ngào mà bạn gửi tặng đối phương.

Những món quà dưới đây có giá mềm, bạn có thể mua được để tặng nhân ngày valentine.

Hoa cho ngày valentine 2014

Loại hoa hồng cỡ nhỏ như thế này, giá vào ngày valentine chỉ khoảng 5.000 đồng/bông. Ảnh: N. M

Cách làm thiệp cho ngày valentine. Ảnh: N. M

Rủ nhau đi xem phim ngày valentine

Bộ phim Valentine’s Day - Ẩn số tình yêu rất được ưa thích vào dịp valentine. Ảnh: N. M

Valentine’s Day kể về đời sống tình yêu đầy màu sắc của những con người tại thành phố Los Angeles. Đó là mối quan hệ giữa sĩ quan quân đội Kate Hazeltine (Julia Roberts) với anh chàng Holden. Là ngày mà anh chàng Reed (Ashton Kutcher), chủ một cửa tiệm bách hóa, cầu hôn với người bạn gái xinh đẹp Morley (Jessica Alba). Trong khi đó, Julia (Jenifer Garner) - bạn thân của Reed, lại yêu say đắm Harrison, một người đàn ông đã có vợ. Là mối tình của hai ngôi sao thể thao đang nổi Willy (Taylor Lautner), Felicia (Taylor Swift) tại một trường trung học...

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang