Tăng Thanh Hà và những scandal không đáng có

author 06:49 25/07/2014

(VietQ.vn) - Được biết đến với hình ảnh là một người nổi tiếng cứng rắn và không bao giờ dễ dãi với truyền thông, tuy nhiên, Tăng Thanh Hà cũng có những lúc bị những scandal không đáng có làm cho “đau đầu”.

Cách đối đáp của Tăng Thanh Hà gây nhiều tranh cãi

Scandal mới nhất của Tăng Thanh Hà liên quan tới vị trí giám khảo của cô trong chương trình Vua đầu bếp 2014.

Tăng Thanh Hà và những scandal không đáng có

Tăng Thanh Hà và những scandal không đáng có: cách đối xử với thí sinh khiến cô bị "gạch đá" khá nhiều. Ảnh Zing.

Trái ngược với sự hồn nhiên của thí sinh khi được hỏi về mục đích của việc tham gia cuộc thi “vua đầu bếp 2014” là muốn kiếm được nhiều tiền, Hà Tăng lại xoáy vào niềm đam mê của thí sinh : “Không biết bạn đến từ nơi nào, làm gì nhưng nếu bạn không có niềm đam mê nấu ăn trong con người bạn thì bạn có làm gì đi nữa, không là những món ăn phải nhà hàng 5 sao hoặc những món ăn đơn giản thôi ngay cả trứng chiên nếu bạn có niềm đam mê thả hồn vào và bạn thích thú với món ăn của bạn thì nó sẽ là món ăn khác”.

Sau khi kết thúc chương trình, cư dân mạng nổi sóng, rất nhiều những lời bình phẩm không hay dành cho Tăng Thanh Hà rằng cô đã quá đáng khi cư xử với thí sinh.

Bị chỉ trích vì Vua đầu bếp, Tăng Thanh Hà cạnh khóe bạn cũ

Những tin tức cập nhật gần đây trên báo chí cho biết, sau khi có scandal trong “Vua đầu bếp 2014”, nữ diễn viên xinh đẹp của “Bỗng dưng muốn khóc” đăng liên tiếp những status trên trang cá nhân với những lời lẽ bức xúc về một người bạn bí ẩn. Ngày 20/7, cô viết: "Anh em trong nhà sống chung vài chục năm chưa chắc đã hiểu nhau... huống chi anh em kết nghĩa vài ba năm. Chẳng buồn nhưng không vui." Ngày 21/7, lại có tâm trạng : "Mỗi người có mộtcách sống riêng. Và hãy sống thế nào để không phải NGƯỢNG khi gặp nhau..." và mới đây nhất ngày 22/7: "Muốn người ta không biết, trừ khi mình không làm và đừng nói. Ở đây không giàu, không đẹp, nhưng được cái chơi quân tử lắm, chơi hết sức, sống hết mình, có thể chết sống vì bạn. Nhưng đôi khi chơi với bạn hết tình mà lâu lâu vẫn cứ bị bạn mình làm cho hết hồn.”

Không rõ những bài viết này, Hà Tăng định ám chỉ đến ai. Tuy nhiên, dư luận đều hy vọng rằng tình bạn của cô và nhân vật trong những lời nói nặng nề đó sẽ sớm được hòa giải và giữ được những tình cảm đẹp.

Cầm ngược cờ Tổ Quốc

Tăng Thanh Hà và những scandal không đáng có

Tăng Thanh Hà và những scandal không đáng có: scandal cầm ngược quốc kì. Ảnh Vietnamnet.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh cô cùng chồng Louis Nguyễn giơ cao cờ Việt Nam trên khán đài sân vận động ở Brazil. Điều đáng buồn là, ngay lập tức ngọc nữ của màn ảnh Việt bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì cầm ngược cờ Tổ quốc.

Scandal lộ ngực

Tăng Thanh Hà và những scandal không đáng có

Tăng Thanh Hà và những scandal không đáng có: scandal lộ ngực. Ảnh Vietnamnet.

Không thuộc tuýp người đẹp thích khoe ngực, Tăng Thanh Hà duy nhất một lần gặp phải sự cố lộ phần nhạy cảm. Khi thực hiện một bộ ảnh lãng mạn, cô vô tình để lộ vòng một vì thiết kế áo hở rộng. Khi gửi ảnh tới truyền thông, ekip của cô đã vô tình không soát kỹ khiến người đẹp khóc dở mếu dở.

Nghi án giới tính chồng Tăng Thanh Hà

Những thông tin về đời tư của vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn được đưa lên một trang tin với vấn đề khai thác chủ yếu là úp mở về giới tính của chồng cô. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận và trở thành tâm điểm của báo chí cũng như các diễn đàn mạng xã hội.

Nhưng những lập luận nghi ngờ giới tính Louis Nguyễn mới dừng lại ở mức: ‘Ngoại hình và tính cách Louis trông có vẻ dịu dàng’. Cũng có người cực đoan hơn, cho rằng có lẽ đã có một ‘bản hợp đồng hôn nhân sặc mùi tiền’ được ký kết giữa Tăng Thanh Hà và nhà chồng…

Tuy nhiên bằng những lập luận sắc bén của mình, Hà Tăng đủ thông minh để đưa ra những lời biện minh cho scandal này, cô thể hiện mình đang một hạnh phúc trọn vẹn và không dễ dàng vướng vào màn kịch “hợp đồng hôn nhân” như những thông tin đang lan tràn kia.

Là người trong làng giải trí nhưng Hà Tăng luôn ứng xử giản dị, thân thiện và nguyên tắc. Vì vậy mà hình ảnh của cô luôn được giữ gìn trọn vẹn dù xung quanh luôn có nhiều scandal không đáng có bao vây. Với những thông tin hiện tại về bản thân mình Tăng Thanh Hà cũng sẽ xử lý như chính tính cách của cô: Thẳng thắn và không thoả hiệp.

Thanh Hằng (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang