Tóm gọn tên trộm chó vừa thực hiện hành vi vào tờ mờ sáng

author 16:59 16/08/2015

(VietQ.vn) - Bị bắt vì hành vi đang trộm chó, một trong 2 đối tượng hoảng sợ van xin "các anh tha cho em, em biết tội rồi...!". Tuy nhiên, chúng vẫn bị dẫn giải về công an phường.

Chiều 16/8, trao đổi với PV, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường – Đội phó Đội CSGT số 2 (Công an TP Hà Nội) cho biết, khoảng 4h15 sáng nay (16/8), Tổ công tác của Đội CSGT số 2 gồm: Đại ý Nguyễn Công Hà, Thượng úy Ngô Hoàng Tú, Trung úy Phan Anh Tuấn đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại khu vực đường lên cầu Nhật Tân thì phát hiện 2 thanh niên đi 1 xe máy có dấu hiện trộm chó. Ngay lập tức Tổ công tác áp sát 2 đối tượng và bắt sống được 1 đối tượng, còn 1 đối tượng bỏ trốn.

Tên trộm chó bị CSGT tóm gọnTên trộm chó bị Tổ tuần tra của Đội CSGT số 2 tóm gọn lúc rạng sáng 16/8

"Khi tổ công tác đang đi tuần tra từ đường An Dương về phía cầu Nhật Tân, đến đường Võ Chí Công thì phát hiện 2 thanh niên, 1 người ngồi trên xe còn người kia đang thực hiện hành vi lôi con chó lên xe và cho vào bao tải.

Ngay lập tức tổ công tác áp sát hai đối tượng này và Thượng úy Ngô Hoàng Tú đã truy đuổi và tóm gọn được 1 đối tượng, cùng chiếc xe máy, tang vật là chiếc bao tải bên trong có 1 con chó đang nằm bất động cùng bộ trộm chó là chiếc thòng lõng, thiết bị kích điện. Một trong hai đối tượng kia đã nhanh chân chạy thoát", Thượng úy Cường cho biết.

Tên trộm chó bị CSGT tóm gọnTên trộm chó bị CSGT tóm gọnBiên bản cáo cáo sự việc của Tổ công tác CSGT số 2

Thượng úy Ngô Hoàng Tú, người trực tiếp bắt một trong hai đối tượng trộm chó cho hay: "Khi phát hiện ra 2 đối tượng đang có hành vi trộm chó ở dải phân cách đường Võ Chí Công, anh em đã tổ chức vây bắt các đối tượng này. Khi một đối tượng đang cầm thòng lọng chạy được khoảng 15m, thì tôi áp sát và tóm được tên này. Còn một tên khác bỏ chạy.

Sau khi bị bắt giữ, đối tượng này có vẻ sợ hãi và liên tục van xin "các anh tha cho em, em biết tội rồi...!". Sau đó, chúng tôi đã báo cáo lên Ban chỉ huy Đội và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho công an phường sở tại".

Theo Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, ngay sau đó, Tổ công tác đã bàn giao đối tượng trộm chó nói trên cùng tang vật cho Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ - Hà Nội) xử lý theo thẩm quyền. Bước đầu danh tính đối tượng trộm chó này được làm rõ là Hoàng Văn Thế (SN 1975, trú tại xã Tây Lương, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình, hiện đang tạm trú tại ngõ 128, đường An Dương, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội).

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang