Thanh niên mang dùi cui cướp tiệm vàng vì 'dòng đời xô đẩy'

author 11:16 30/06/2016

(VietQ.vn) - Huy sống cùng một người bạn gái đang có bầu sắp sinh nhưng không có tiền trang trải cuộc sống nên đã nảy sinh ý định đột nhập vào tiệm vàng để cướp.

Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, hơn 20 giờ ngày 28/6, tại tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo (phường Long Bình, TP Biên Hòa) bất ngờ xuất hiện một thanh niên (khoảng 25 tuổi) bịt mặt, đội mũ lao vào dùng dùi cui gỗ đập mạnh vào tủ đựng vàng.

Thấy vậy, quản lý tiệm vàng đã la hét lớn nên thanh niên này quay lưng tháo chạy nhưng đã bị nhân viên giữ xe và người dân vây bắt. Sau đó, thanh niên bị những người có mặt đánh bất tỉnh nên lực lượng chức năng đã đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện trường tiệm vàng nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO 

Công an TP Biên Hòa xác nhận, vừa ra quyết định tạm giữ hình sự nghi can Võ Văn Huy (SN 1983, ở huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) để điều tra, xử lý về hành vi “cướp tài sản”. Bước đầu Huy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Huy khai nhận, có sống như vợ chồng với 1 cô gái. Cô gái này đang có thai, sắp đến ngày sinh. Bản thân Huy công việc bấp bênh. Không có tiền trang trải cuộc sống cũng như chăm sóc vợ, Huy nảy sinh ý định đi cướp tài sản mà mục tiêu nhắm vào tiệm vàng Kim Châu Quốc Bảo ở phường Long Bình, TP Biên Hòa, báo An ninh Thủ đô đưa tin.

[Trực tiếp] 'Đời tuôn nước mắt, trời tuôn mưa' tiễn biệt 9 quân nhân Casa 212(VietQ.vn) - Hình ảnh lễ viếng và truy điệu 9 quân nhân hy sinh trên máy bay Casa 212 do PV báo Vietnamnet, Dân Trí và VTC News ghi lại.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang