Bỏ qua định kiến, liệu Hoàng Thùy Linh là đội thứ 10 tham gia 'The Remix' 2016?

authorHòa Lê 11:43 24/12/2015

(VietQ.vn) - Hoàng Thùy Linh được nhiều người đồn đoán sẽ quay trở lại truyền hình VTV với chương trình “The Remix” khi BTC chương trình vẫn giữ bí mật về đội thi thứ 10.

Sự kiện:

Báo Thanh Niên đưa tin, tối 23/12/2015, buổi họp báo giới thiệu mùa thứ hai của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng diễn ra tại TP.HCM. Trong buổi họp báo, BTC chương trình The Remix vẫn giữ bí mật về nhóm thí sinh cuối cùng sẽ tham gia chương trình này nhưng nhiều đồn đoán cho rằng đó chính là Hoàng Thùy Linh.

Năm nay, 10 đội thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) sẽ bao gồm: Maya, Justatee & Big Daddy, Hằng Bingboong, Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy, Hương Tràm, Trung Quân, Emily & Hạnh Sino và Noo Phước Thịnh. Riêng đội thứ 10, BTC xin giữ bí mật và sẽ bật mí vào đêm thi trực tiếp đầu tiên. Dẫu vậy, nhiều đồn đoán cho rằng đó chính là Hoàng Thùy Linh.

The Rimix 2016 sẽ có sự tham gia của Hoàng Thùy Linh?Hoàng Thùy Linh từng nằm trong danh sách dự kiến và xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình The Remix

Ở mùa trước, Hoàng Thùy Linh từng nằm trong danh sách dự kiến và xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình The Remix. Tuy nhiên, một ngày trước khi chính thức lên sóng, BTC lại bất ngờ thông báo sự tham gia của Bảo Anh, thay thế cho Hoàng Thùy Linh. Nhiều ý kiến cho rằng rất có thể scandal "clip nóng" trong quá khứ đã ảnh hưởng đến việc Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia (The Remix phát sóng trên VTV3). Có lẽ vì thế mà nữ ca sĩ chọn cách vắng mặt, tránh gây ồn ào trong lần trở lại này.

The Remix là sân chơi dành cho các nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, DJ nổi tiếng ở Việt Nam. Sau thành công của mùa một, các nghệ sĩ bước ra từ chương trình lần lượt được công chúng biết đến rộng rãi hơn, và dòng nhạc EDM sôi động, bắt tai của chương trình cũng được phổ biến nhiều hơn. Chương trình năm nay gồm 10 liveshow với nhiều chủ đề như trance, RnB, hiphop, rap, dubstep, house, dân gian, world music...

The Rimix 2016 sẽ có sự tham gia của Hoàng Thùy Linh?Bộ ba giám khảo Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và Võ Thiện Thanh trong The Remix mùa thứ 2

Nếu như ở mùa thi trước chỉ có một tổ hợp Ca sĩ - Producer - DJ thì năm nay, các đội thi sẽ bổ sung một biên đạo múa để cùng tham gia trình diễn. Sự thay đổi về cơ cấu thành viên này sẽ giúp người xem vừa đã tai với những bản phối, sáng tác mới, vừa đã mắt với các vũ đạo ấn tượng và phần dàn dựng sân khấu. Ngồi vào ghế giám cuộc thi năm nay gồm 3 nhạc sĩ: Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Hải Phong và một số giám khảo khách mời mỗi đêm liveshow.

Theo chia sẻ của giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh, The Remix 2016 sẽ có tính đối kháng cao hơn mùa cũ. Đêm thi thứ ba của chương trình sẽ có một nhóm thí sinh bị loại. Chính vì vậy, chương trình năm nay đòi hỏi sự nỗ lực cao hơn của các thí sinh để có thể trụ vững đến đêm chung kết. Liveshow 1 The Remix mùa thứ hai lên sóng lúc 21h, chủ nhật, ngày 3/1/2016. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến một tỷ đồng, theo thông tin từ báo Vnexpress.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang