Thêm những hình ảnh iPhone 6 bị rò rỉ

author 06:39 16/08/2014

(VietQ.vn) - Những thắc mắc về iPhone 6 sẽ không bao giờ hết một khi mẫu điện thoại này chưa được chính thức ra mắt. Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện những hình ảnh về chiếc điện thoại này và nó phần nào thỏa mãn được trí tò mò của những người đang mong chờ nó.

Mới đây, trên một trang mạng lại xuất hiện những hình ảnh được cho là của điện thoại iPhone 6. Những hình ảnh này xuất hiện như một cách khằng định các tin đồn trước đây về iPhone 6.

Thêm những hình ảnh iPhone 6 bị rò rỉ

iPhone 6 không mỏng hơn iPhone 5. Ảnh :TMZ

Người ta cho rằng chiếc điện thoại iPhone 6 xuất hiện trong những bức ảnh là chiếc điện thoại bị tuồn ra ngoài từ Foxconn, nhà máy sản xuất iPhone 6.

Chiếc iPhone trong những bức ảnh có lẽ là chiếc iPhone 6 phiên bản 4,7 inch. Qua những bức ảnh này chúng ta có thể thấy rằng iPhone 6 không có vẻ gì là sẽ mỏng hơn dòng iPhone hiện hành, iPhone 5.  Nhưng mà nó được cho là nhẹ hơn và có nhiều tính năng vượt trội so với iPhone 5.

Thêm những hình ảnh iPhone 6 bị rò rỉ

iPhone 6 có camera sau hơi nhô lên. Ảnh : TMZ

Chiếc iPhone 6 trong bức ảnh đúng là có camera sau hơi nhô lên so với bề mặt máy giống như các tin đồn đã xuất hiện trước đây. Tuy nhiên, không có dấu hiệu nào trong những bức ảnh này cho thấy logo của Apple mặt sau máy có thể phát sáng hết.

Thêm những hình ảnh iPhone 6 bị rò rỉ

Mặt sau của iPhone 6 so với iPhone 5. Ảnh :TMZ

Dù sao đi nữa thì các “fan hâm mộ” của Apple cũng sẽ có được câu trả lời rõ ràng trong tháng 9 tới. Vì vậy, chúng ta hãy cùng bình tĩnh chờ đợi.

An Yên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang