Thi thể úp mặt dưới chân cầu Cần Thơ, tay nắm chặt sim điện thoại kì lạ

author 11:27 28/04/2016

(VietQ.vn) - Thi thể nạn nhân đã tử vong trong tư thế nằm sấp trên bãi cỏ, đặc biệt trên tay phải của nạn nhân vẫn còn cầm chặt 1 sim điện thoại.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, sáng 28/4, ông Dương Công To, Đội trưởng đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan chức năng đã có mặt để ghi nhận và xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết của nam thanh niên ghi vấn nhảy cầu Cần Thơ xuống đất tử vong

Hiện trường là bãi đất trống ngay trụ tháp cầu Cần Thơ (phía bờ Vĩnh Long thuộc ấp Mỹ Hưng 2 xã Mỹ Hoà thị xã Bình Minh). Thi thể nạn nhân đã tử vong trong tư thế nằm sấp trên bãi cỏ, trên người còn mặt chiếc áo khoát màu đen xám, quần tây màu xanh đen, trên lưng nạn nhân còn đeo ba lô vải màu đen, bên trong ba lô còn có 1 máy tính cầm tay, 1 bút chì… cách thi thể nạn nhân khoảng 3 mét là chiếc điện thoại di động màu xanh đã vỡ nát.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Tiền PhongHiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Tiền Phong

Đặc biệt trên tay phải của nạn nân vẫn còn cầm chặt 1 sim điện thoại. Cơ quan chức năng đã phải dùng chiếc sim của nạn nhân để gọi cho người thân, nhân thân của nam thanh niên này sau đó được xác định tên Tăng Minh N. (SN 2000, ngụ khóm 2 phường 6 thành phố Bạc Liêu tỉnh Bạc Liêu).

Trước đó, hồi tháng 3, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 ngày 7/3, tại đường dây số 8 của Trụ tháp cầu Cần Thơ (thuộc xã Mỹ Hoà, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) người dân phát hiện một thanh niên được cho là từ trên cầu rơi xuống mặt đất với độ cao gần 30m, báo Dân Trí đưa tin. 

Nạn nhân sau đó được xác định là Đào Văn L., SN 1984, ngụ xã Tân Hoà, huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang. Theo một số nhân chứng có mặt, thanh niên này sau khi được cho là rơi từ độ cao trên vẫn còn tỉnh táo và nó rõ tên, địa chỉ nhà, sau đó tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Trên cầu Cần Thơ, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy Ware RS màu đen trắng BKS 68T1-058xx.

>>Lộ danh tính nghi can vụ thi thể giữa bụi chuối ven đại lộ Thanh Long

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang