Thị trường ô tô Việt: Giá xe Porsche lăn bánh mới nhất tháng 2/2020 tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 06:47 12/02/2020

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Porsche mới nhất tháng 2/2020 tại thị trường Việt Nam. Giá bán các mẫu xe của hãng hiện giờ ra sao?

Sự kiện: tin tức thị trường

Trong tháng 2/2020, giá bán cho các mẫu xe Porsche hầu như không có sự thay đổi so với tháng trước đó. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các mẫu Porsche nhằm giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-lan-banh-moi-nhat-thang-22020-tai-viet-nam
thi-truong-o-to-viet-gia-xe-porsche-lan-banh-moi-nhat-thang-22020-tai-viet-nam

 Giá xe Porsche lăn bánh mới nhất tháng 2/2020 tại Việt Nam. Tham khảo: Giaxeoto.vn

Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá xe Porsche tham khảo, giá bán có thể thay đổi tùy từng thời điểm và đại lý. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý Porsche tại Việt Nam để có thông tin chi tiết nhất.

Bảng giá xe Nissan tháng 2/2020: Giá bán thấp nhất chỉ 448 triệu đồng(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Nissan mới nhất tại thị trường Việt Nam giúp khách hàng tiện tham khảo trước khi mua xe. Mẫu xe rẻ nhất là Nissan Sunny 1.5 XL với giá bán là 448 triệu đồng.

Porsche là thương hiệu xe sang của Đức có mặt tại Việt Nam trên 10 năm nay thông qua nhà phân phối Prestige Sports Cars. Hãng xe phân phối các dòng: 911, 718 Boxster, 718 Cayman, Panamera, SUV Cayenne hay Macan... Toàn bộ các mẫu Porsche đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Các mẫu xe Porsche thường mang phong cách trẻ trung, mạnh mẽ, đậm chất thể thao, nhưng vẫn không hề mất đi sự sang trọng vốn có của dòng ô tô đắt giá trên thế giới. Hiện, thương hiệu này đang có showroom tại Hà Nội và TP.HCM.

Đỗ Thu Thoan

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang