Thiếu gia Minh Nhựa 'chơi trội', mang tuyết Bắc cực tặng sinh nhật vợ

author 12:20 06/01/2017

(VietQ.vn) - Thiếu gia Minh Nhựa lại khiến mạng xã hội 'nổi sóng' khi đem tuyết từ tận nước ngoài về Việt Nam làm quà tặng sinh nhật bà xã.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Minh Nhựa là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người. Nhắc đến Minh Nhựa người ta thường nhắc tới những dàn siêu xe khủng lên tới hàng chục tỷ đồng hay về độ chịu chơi nhân các dịp kỷ niệm tình yêu và còn cả  trò livestream trên facebook, đếm ngược tự tử để níu kéo vợ cũ quay về từng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Và mới đây nhất vị thiếu gia này lại tiếp tục thu hút sự chú của cư dân mạng khi đem cả tuyết về Sài Gòn mừng sinh nhật bà xã Mina - cô vợ mà anh đã phải lao tâm khổ tứ livestream tự tử để níu kéo trước đây. 

Đất Việt đưa tin, chỉ sau vài giờ đăng tải trên một trang diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, đoạn clip cùng những hình ảnh ghi lại khung cảnh xa hoa, lộng lẫy trong sinh nhật của vợ thiếu gia Minh Nhựa đã có sức lan tỏa khủng khiếp.

Theo như bài đăng: 'Quá bận rộn với công việc kinh doanh riêng nên không có thời gian đưa bà xã ra nước ngoài đón tuyết, Minh Nhựa đã dành tặng một món quà hoàn toàn bất ngờ và không ít tốn kém đó là đem tuyết về Việt Nam cho bà xã của mình. Vừa qua, để mừng sinh nhật cho bà xã Mina, Minh Nhựa đã chi một khoản tiền không nhỏ để tạo bất ngờ cho bà xã...

Minh Nhựa dành riêng khoảng không gian nhà tuyết để tổ chức sinh nhật bên vợ con và bạn bè thân thiết trong những bản nhạc remix sôi động mùa lễ hội. Khi đêm đại nhạc hội 'xuống nhạc' cũng là lúc Minh Nhựa cùng dàn siêu xe khủng đưa vợ thẳng xuống Hồ Tràm - Vũng Tàu vốn đã được anh chuẩn bị từ trước để một lần nữa làm cho người phụ nữ của mình bất ngờ'.

Thiếu gia Minh Nhựa 'chơi trội', mang tuyết Bắc cực tặng sinh nhật vợ

Cặp đôi cực kỳ vui vẻ trong tiệc sinh nhật. Ảnh: Đất Việt

 

Thiếu gia Minh Nhựa 'chơi trội', mang tuyết Bắc cực tặng sinh nhật vợ

Dàn khách mời tham dự bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của vợ Minh Nhựa. Ảnh: Đất Việt

Theo Vietnamnet, vị "thiếu gia" này chia sẻ, Mina - vợ anh rất thích tuyết. Do bận công việc, không thể dẫn vợ ra nước ngoài để ngắm tuyết nên anh đã quyết định mang tuyết từ Bắc Cực về, như một món quà dành tặng bà xã. 

Tuy không tiết lộ chi phí cụ thể nhưng anh cho biết đã “chi khá đậm” cho bữa tiệc sinh nhật lãng mạng này.
Hoàng Minh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang