Thu giữ lô lô màn hình LCD không rõ nguồn gốc

author 17:15 22/10/2014

(VietQ.vn) - Kiểm tra thùng carton 2 nam thanh niên chở bằng xe máy, công an phát hiện 61 màn hình LCD lắp trên ô tô không chứng minh được nguồn gốc xuất xứ.

Tối 21/10, tổ công tác 141 công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Khánh Toàn - Đào Tấn (quận Cầu Giấy) phát hiện 2 thanh niên đi xe máy chở hàng hóa cồng kềnh gồm nhiều thùng carton.

Mạnh và Nam khai báo tại cơ quan công an.

Bên trong có nhiều màn hình LCD dùng để lắp đặt trên xe ôtô. Lái xe không xuất trình được hoá đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc của lô hàng này.Nghi vấn số hàng này là hàng lậu, tổ công tác đưa về công an quận Cầu Giấy để làm rõ.

Số màn hình LCD không chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Tại thời điểm kiểm tra, trong 8 thùng carton có 61 màn hình LCD. Số màn hình này đa chủng loại và đều không xác định được nguồn gốc, xuất xứ. Ước tính tổng giá trị lô hàng trên 300 triệu đồng.

Khai thác tại chỗ hai lái xe được xác định là Nguyễn Tiến Mạnh (19 tuổi, ở thị trấn Trần Yên, Yên Bái) và Nguyễn Hải Nam (32 tuổi, trú Yên Viên, Gia Lâm).

Theo lời khai của Mạnh, anh ta được một phụ nữ tên Thủy liên lạc qua điện thoại thuê chở hàng từ bến xe Gia Lâm về ngõ 3, Nguyễn Khánh Toàn. Khi đến nơi, hai lái xe gọi điện thoại theo số người phụ nữ cung cấp sẽ có người nhận hàng. Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế (Công an quận Cầu Giấy) đang điều tra làm rõ.

 

Hoàng Bách


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang