Thu hồi 3 triệu bình nhựa Sippy do nghi vấn phá hủy hệ miễn dịch

author 17:36 29/05/2016

(VietQ.vn) - Tại Mỹ hơn 3 triệu bình nhựa Sippy thuộc hãng Tommee Tippee Sippee Cup đang được thu hồi do nghi vấn gây nôn mửa, tiêu chảy, phá hủy hệ miễn dịch....

Cho đến thời điểm này tại Mỹ đã có khoảng 70 bé bị ốm do sử dụng bình nhựa Sippy của hãng Tommee Tippee Sippee Cup (Mỹ) với những dấu hiệu như sốt cao, nôn mửa, tiêu chảy ….

Bình nhựa Sippy có thể phá hủy hệ miễn dịch, rối loạn hệ tiêu hóa

Bình nhựa Sippy có thể phá hủy hệ miễn dịch, rối loạn hệ tiêu hóa

Nhà sản xuất bình nhựa Sippy thuộc hãng Tommee Tippee Sippee Cup ( Mỹ) đã đưa ra thông báo thu hồi toàn bộ các sản phẩm bình nhựa Sippy trên toàn quốc, số lượng lên tới hơn 3 triệu bình. Bình nhựa Sippy hiện đang bị nghi ngờ là nguyên nhân chính gây rối loạn hệ tiêu hóa, đặc biệt ở trẻ nhỏ. 

Chị Laura Greene (Mỹ) đã phát hiện nấm mốc phát triển trong bình nhựa Sippy của conChị Laura Greene (Mỹ) đã phát hiện nấm mốc phát triển trong bình nhựa Sippy của con

Bình nhựa Sippy thường được các gia đình sử dụng để đựng nước hay sữa cho bé. Nhưng mới đây người dân Mỹ đã hết sức phẫn nỗ trước hình ảnh nấm mốc phát triển trong bình nhựa Sippy. Laura Greene, một người mẹ trẻ sống tại Forsyth, Missouri (Bắc Mỹ) là người đầu tiên phát hiện ra nấm mốc trong bình nhựa Sippy của con gái 19 tháng tuổi của mình.

Cô đã đưa những hình ảnh nấm mốc đó lên facebook cá nhân của mình và nhận được nhiều đồng cảm. Trước thông tin trên nhiều bậc phụ huynh khác cũng thử kiểm tra và rất kinh hoàng vì nhận được kết quả tương tự. Các bậc làm cha, mẹ chẳng thể tin nổi bình nhựa bé sử dụng hàng ngày lại có cả tỷ vi khuẩn nấm mốc bên trong. 

Bình nhựa Sippy có nấm mốc cúng được phát hiện bởi nhiều phụ huynh khác Bình nhựa Sippy có nấm mốc cúng được phát hiện bởi nhiều phụ huynh khác 

Amanda Townshend một bà mẹ sống tại Lacey, Washington (Mỹ) cũng chia sẻ rằng: “Con trai Townshend 16 tuổi luôn có dấu hiệu ngạt mũi sau khi sử dụng bình nhựa Sippy, lúc đầu tôi cứ cho rằng chắc thằng bé chưa quen với việc sử dụng bình nhựa. Nhưng mới đây tình trạng trở nên trầm trọng hơn như khó thở và thở khò khè ... tôi quyết định đưa con đi khám bác sĩ và kết quả kiểm tra cho thấy nó đã mắc bệnh liên quan đến đường hô hấp”.

Hãng Tommee Tippee Sippee Cup đã nhận lỗi và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khác hàng sử dụng sản phẩm bình nhựa Sippy của hãng. Hiện hãng đang tiếp tục thu hồi và nhanh chóng điều tra và làm rõ nguyên nhân để có thể đưa ra những kết luận và những hồi đáp thỏa đáng nhất đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Ung thư tuyến giáp vì chất chống cháy trong đồ nội thất?(VietQ.vn) - Các nhà khoa học Mỹ cho biết PBDE một chất chống cháy trong đồ nội thất gia đình có thể gây nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư tuyến giáp, bướu cổ....

Minh Thảo

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang